Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund báo tin dữ cho các “thợ săn” Haaland

Thứ Tư 03/03/2021 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund ít nhất là trong mùa tới.
Erling Haaland là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất làng bóng đá thế giới vào lúc này. Cuộc đấu để giành lấy chữ ký của tiền đạo người Na Uy được cho sẽ càng trở nên nóng bỏng nếu Dortmund trắng tay mùa này và tệ hơn nữa là không được dự Champions League mùa sau. Cần nhớ hiện tại sau 23 vòng ở Bundesliga 2020/21, Dortmund chỉ đứng thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm.

Dortmund báo tin dữ cho các thợ săn Erling Haaland hình ảnh
Haaland rất được chú ý tại châu Âu

Dù vậy, Giám đốc thể thao Sebastian Kehl cho hay Dortmund vẫn đưa Haaland vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải kế tiếp 2021-22.

Kehl nói với SportBild khi được hỏi về tương lai Haaland: “Chúng tôi tin rằng Haaland sẽ ở lại CLB sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 và Dortmund đủ sức giúp Haaland trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

Haaland được cho nằm trong tầm ngắm của hầu hết các CLB lớn nhất châu Âu. Mùa này, chân sút 21 tuổi đã ghi tổng cộng 33 bàn chỉ sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường

Gia nhập Dortmund vào tháng 1 năm 2020 từ Red Bull Salzburg song đến giờ tầm vóc của Haaland đã vượt khỏi CLB.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X