Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund lại thua: Cơn khủng hoảng vẫn chưa chấm dứt

Chủ Nhật 21/12/2014 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như Dortmund sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của năm 2014 với quyết tâm cao nhất thì đội bóng của HLV Juergen Klopp đã gây thất vọng lớn, đội bóng vùng  Ruhr đã để Werder Bremen vượt qua với tỉ số 2-1 qua đó khép lại năm 2014 với vị trí thứ 17 trên BXH Bundesliga.

Chấm điểm trận Werder Bremen 2-1 Dortmund

 
Dortmund bước vào trận đấu với chủ nhà Werder Bremen với quyết tâm rất cao sau màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 2-2 với Wolfsburg hồi giữa tuần, hàng công Dortmund đã chơi tốt trong đó Ciro Immobile đã có trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa. Ngoài bàn thắng tuyệt đẹp thì Immobile còn kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn và nhiều lần khiến hàng thủ Wolfsburg chao đảo. 
Dortmund khép lại năm 2014 với vị trí thứ 17 tại Bundesliga

Mọi kế hoạch và toan tính của HLV Juergen Klopp đã bị phá sản khi Dortmund phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 3. Xuất phát từ đường tạt bóng của Santiago Garcia, tiền đạo Davie Selke đã băng vào đệm bóng chính xác mở tỉ số cho đội chủ nhà. Nhận bàn thua sớm những nhà á quân ở mùa giải trước buộc phải vùng lên, tuy nhiên họ không tìm được bàn thắng mở tỉ số trước khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, Dortmund chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên khi chưa tìm được mảnh lưới đối phương họ đã phải nhận bàn thua thứ 2 từ tình huống dứt điểm chính xác của Fin Bartels sau đường kiến tạo của Davie Selke. Những phút còn lại đội khách đã vùng lên mạnh mẽ, tuy nhiên những cố gắng của đội bóng vàng đen cũng chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 do công của trung vệ Mats Hummels.

Như vậy, Dortmund đã gây thất vọng khi kết thúc năm 2014 với thành tích không thể tồi tệ hơn. Đội bóng của HLV Juergen Klopp đã để thua tới 10 trong 17 trận tại Bundesliga, với thành tích này đội bóng vùng Ruhr đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên BXH. Còn với Werder Bremen, 3 điểm có được trước Dortmund đã giúp họ vượt lên chiếm vị trí thứ 16 của chính đối thủ, nếu kết thúc mùa giải Dortmund đứng ở vị trí như hiện tại họ sẽ phải chia tay sân chơi cao nhất của bóng đá Đức, vì vậy HLV Juergen Klopp còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Dortmund trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến Quỷ đỏ, tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X