Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund kiên quyết giữ chân Lewandowski

Thứ Hai 17/06/2013 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Tổng giám đốc của Borussia Dortmund - Hans-Joachim Watzke vừa đây đã khẳng định rằng, tiền đạo người Ba Lan - Robert Lewandowski sẽ không được phép chuyển đến bất cứ một câu lạc bộ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Mặc dù Robert Lewandowski đã nhiều lần thể hiện thái độ muốn rời sân Signal Iduna Park để chuyển sang khoác áo Bayern ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, nhưng Watzke đã từ chối bằng lời tuyên bố rằng ông không cho phép chân sút 24 tuổi này ra đi.

Với việc thời hạn hợp đồng vẫn còn hiệu lực đến năm 2014, Lewandowski có khả năng sẽ không thể chuyển sang khoác áo câu lạc bộ đương kim vô địch Bundesliga ở mùa hè năm nay, và nếu thực sự muốn rời khỏi Dortmund trong mùa hè này, tiền đạo người Ba Lan sẽ phải chấp nhận việc rời khỏi nước Đức để chuyển sang chơi bóng ở một câu lạc bộ nước ngoài.

Robert Lewandowski ghi cả 4 bàn thắng để nhận chìm Real Madrid
Robert Lewandowski sẽ không thể rời khỏi Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Hiện tại, nếu đồng ý đến chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc Anh, chân sút 24 tuổi này sẽ được một loạt các đại gia như Real Madrid, Chelsea và Man City chào đón.

Tuy nhiên, Watzke cũng khẳng định rằng, các đại gia trên sẽ chỉ tốn công vô ích trong việc lôi kéo Lewandowski mà thôi. Bởi tiền đạo 24 tuổi này chắc chắn sẽ không thể nào chuyển đến một câu lạc bộ khác mà chưa hoàn thành xong thời hạn trong hợp đồng.

"Robert chắc chắn vẫn là cầu thủ của Dortmund trong mùa giải tới. Chúng ta cần điều này để có thể lập ra các kế hoạch trong mùa giải mới." Watzke nói trên Süddeutsche Zeitung.

Lewandowski đã ghi được 54 bàn thắng trong 98 lần ra sân cho Dortmund và hiện tại anh cũng đang là cầu thủ đầu tiên ghi được bốn bàn thắng trong một trận bán kết của Champions League sau khi nã vào lưới Real Madrid một cú Poker trong loạt trận bán kết lượt đi ở mùa giải năm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X