Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund khẳng định Aubameyang có thể bị bán

Thứ Sáu 13/01/2017 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke thừa nhận Pierre-Emerick Aubameyang có thể rời CLB nếu họ nhận được một mức giá hợp lý.


Pierre-Emerick Aubameyang gia nhập Dortmund mùa hè năm 2013 và ngày một hoàn thiện. Nửa đầu mùa giải 2016/17 này tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của tuyển thủ Gabon khi anh ghi tới 20 bàn thắng sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tất cả đã giúp cầu thủ 27 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Man City hay Man United bên cạnh các đại gia tại Trung Quốc.

Dortmund khang dinh Aubameyang co the bi ban hinh anh
Aubameyang không phải là vô giá với Dortmund

Mới đây, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund thừa nhận Aubameyang không phải là bất khả xâm phạm dù họ đủ sức giữ chân ngôi sao của mình. “Tôi không nghĩ rằng có nhiều lời đề nghị kinh khủng gửi tới vì Aubameyang”, Watzke nói với tờ Bild. “Đã có rất nhiều tranh luận về chuyển nhượng trong 2, 3 năm qua, nhưng anh vẫn còn ở Dortmund. Câu chuyện tương tự cũng xảy ra với Marco Reus khi anh được cho là trong tầm ngắm của nhiều CLB tên tuổi nhưng vẫn còn ở đây.”

“Dĩ nhiên, trong bóng đá mọi cầu thủ đều có giá của mình, bất kể ai. Nhưng chúng tôi không hề suy nghĩ về một vụ chuyển nhượng ở thời điểm này, không có gì chuẩn bị xảy ra. Và nếu nhận được một lời đề nghị không thể từ chối, chúng tôi sẽ ngồi xuống và thảo luận về nó. Nhưng ngay cả khi đó cũng không có nghĩa rằng anh chắc chắn sẽ ra đi. Aubameyang vẫn còn một hợp đồng dài hạn ở đây (tới năm 2020)”.

Hiện Aubameyang đã tạm rời Dortmund để lên tập trung cùng ĐT Gabon tham dự giải vô địch châu Phi diễn ra tại chính quê nhà trong khoảng 1 tháng tới. Tối thứ 7 này, anh và đồng đội sẽ ra quân gặp Guinea-Bissau ở trận đầu tiên vòng bảng.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X