Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund hòa hú vía, Tuchel thất vọng cùng cực

Thứ Bảy 15/10/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Dortmund đánh rơi 3 điểm trước Hertha Berlin khiến HLV Thomas Tuchel cảm thấy cực kỳ thất vọng, nhất là khi họ có thể bị Bayern Munich bỏ xa.
Dortmund hoa hu via, Tuchel that vong cung cuc hinh anh
Dortmund hòa chật vật trước Hertha Berlin

Trong trận đấu sớm của vòng 7 Bundesliga, Dortmund đã bất ngờ phải chia điểm cùng Hertha Berlin ngay trên sân nhà. Chơi bế tắc suốt cả trận đấu, đội bóng áo vàng đen bị đối thủ dẫn trước ở phút 51 do bàn thắng của Valentin Stocker. Gần cuối trận, Dortmund mới tìm được bàn gỡ vất vả do công của Aubameyang để giữ lại 1 điểm.

Điều này đương nhiên khiến HLV Thomas Tuchel không hài lòng: “Tôi cảm thấy bàn thắng của đối thủ lại giúp ích cho toàn đội. Điều đó khiến chúng tôi có thể chơi bóng tự do hơn. Chúng tôi gia tăng nhịp độ và tìm được nhiều khoảng trống hơn. Chúng tôi xứng đáng phải nhận trận hòa này dù bàn gỡ đến hơi muộn. Nhưng có những thời điểm Dortmund xứng đáng giành thắng lợi bởi chúng tôi chơi cống hiến và giàu cảm xúc hơn”.

Trận hòa này cũng chứng kiến việc Dortmund thiết lập kỷ lục 25 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà Signal Iduna Park. Tuy nhiên, đội bóng của Tuchel có khả năng bị Bayern Munich tiếp tục nới rộng khoảng cách bởi Hùm xám sẽ đá với Frankfurt ở vòng này. Nếu giành thắng lợi, cách biệt giữa 2 đội sẽ nâng lên thành 6 điểm.

Ở vòng đấu trước, Dortmund cũng đã để thua trước Bayer Leverkusen một cách tâm phục khẩu phục. Tại đấu trường Champions League, họ cũng chỉ có được trận hòa 2-2 trước Real Madrid cực kỳ khó chơi. Rõ ràng, đây là quãng thời gian các cầu thủ áo vàng đen có phong độ không tốt và HLV Thomas Tuchel cần sớm đưa ra những sự điều chỉnh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X