Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund dùng VĐV quyến rũ nhất thế giới giữ chân Sancho

Thứ Bảy 26/09/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alica Schmidt, người được ví như vận động viên quyến rũ nhất thế giới đã được mời đến trung tâm huấn luyện của Dortmund, tại đây cô đã có cuộc thi chạy với trung vệ Mats Hummels.

Alica Schmidt tới trung tâm huấn luyện của Dortmund


Alica Schmidt là vận động viên 21 tuổi đầy triển vọng của đội tuyển điền kinh Đức, cô chuyên chạy cự ly trung bình. Người đẹp đã từng đội tuyển điền kinh Đức giành huy chương bạc ở nội dung tiếp sức 4x400 tại Giải vô địch điền kinh châu Âu dành cho các VĐV dưới 20 tuổi năm 2017.
 
 
 
 
 
 
 
 

Schmidt được ví như VĐV gợi cảm nhất thế giới


Năm ngoái, Schmidt giành HCĐ Giải vô địch U23 châu Âu ở nội dung tiếp sức 4x400. Với gương mặt xinh xắn cùng thân hình cực chuẩn, cô nàng được tạp chí Busted Coverage của Úc ví như "Vận động viên gợi cảm nhất thế giới".

Mới đây, cô nàng 21 tuổi đã được mời đến khu liên hợp đào tạo của Dortmund, tại đây cô đã tập luyện một vài động tác khởi động với các ngôi sao của đội bóng vùng Ruhr như Thomas Meunier, Felix Passlack hay Manuel Akanji.

Schmidt sau đó đã bước vào cuộc thi chạy 400m với trung vệ Mats Hummels, tất nhiên người đẹp giành chiến thắng, cô bỏ lại trung vệ 31 tuổi với một khoảng cách rất xa. Hụt hơi và nằm dài trên sàn, Hummels nói: "Tôi thực sự đã đánh giá thấp Schmidt, tốc độ của cô ấy thật không thể tin được".
 
 

Người đẹp được mời đến trung tâm huấn luyện của Dortmund


Với sự có mặt của Schmidt, một vài NHM cho rằng cô nàng đến để để thuyết phục Sancho ở lại. Một người nói đùa: "Huấn luyện viên thể lực mới ở Dortmund. Bây giờ chúng tôi biết lý do tại sao Jadon Sancho ở lại." Một người khác nói thêm: "Họ đang làm mọi thứ có thể để giữ Sancho." Một NHM khác tiếp tục: "Đây có lẽ là lý do khiến Sancho chưa rời Dortmund".

Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang là mục tiêu số 1 của MU, Quỷ đỏ đã gửi những lời đề ghị nhưng Dortmund đều từ chối. Đội bóng nước Đức được cho là muốn thu về 108 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Mang danh ‘bom xịt’, trò cũ vẫn không quên ơn Klopp
Tiền đạo của Lazio, Ciro Immobile rất biết trân trọng quãng thời gian chơi cho Borussia Dortmund dưới trướng Jurgen Klopp dù không có được thành công.
Giám đốc Dortmund thừa nhận Sancho có thể ra đi
Giám đốc Sebastian Kehl khẳng định Sancho có thể rời Dortmund nhưng chắc chắn không phải ở kỳ chuyển nhượng này.
Giúp Dortmund thắng đậm, chủ công Haaland “nổ vang”
Erling Haaland đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-0 của Borussia Dortmund trước Borussia M’gladbach đêm thứ 7.
Siêu Haaland lập cú đúp, Dortmund ra quân suôn sẻ ở Bundesliga 2020/21
Không thắng khủng khiếp như Bayern nhưng Dortmund cũng có được một màn trình diễn thuyết phục khi đánh bại MGladbach 3-0 để giành về 3 điểm đầu tiên của mùa...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X