Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Dortmund quyết định tương lai Jadon Sancho

Thứ Tư 21/08/2019 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund gia hạn hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng vùng Ruhr đã đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ người Anh.

Dortmund đáp ứng lương khủng cho Sancho


Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi 13 bàn thắng và cung cấp 19 kiến tạo trên mọi đấu trường, anh là mẫu cầu thủ sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Dortmund muốn gia hạn hợp đồng với Jadon Sancho hình ảnh

Dortmund sắp đáp ứng lương khủng cho Jadon Sancho


Sancho cũng rất đa năng khi có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm hay chạy cánh đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở Hè 2019, MU, PSG hay Juventus đã đánh tiếng muốn mua cầu thủ 19 tuổi nhưng không thành công.

Dortmund quyết tâm giữ chân Jadon Sancho, họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cầu thủ này. Bản thân cầu thủ người Anh cũng không muốn ra đi, tiền vệ này muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Đức.

Mới nhất, Dortmund gia hạn hợp đồng với Jadon Sancho, đội bóng vùng Ruhr đã ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ người Anh. Á quân Bundesliga mùa trước giữ chân Sancho đến năm 2024, họ trả cầu thủ này mức lương 190.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Sancho đã trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao 19 tuổi cũng lọt vào danh sách những người có chế độ đãi ngộ cao nhất ở Bundesliga.

Dortmund đang dẫn đầu Bundesliga 2019/20, họ khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 5-1 trước Augsburg. Ở trận đấu này Sancho chơi rất tốt với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, anh đang tiếp tục cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X