Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đứng bét bảng, Klopp quyết không từ chức!

Thứ Sáu 06/02/2015 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Dortmund đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng Bundeslig sau vòng 19 nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn một mực tuyên bố không có ý định từ bỏ chiếc ghế nóng ở Signal Iduna Park.


Dortmund đã chơi rất thất vọng ở giai đoạn lượt đi, đội bóng vàng-đen đã để thua tới 10/17 trận qua đó rơi xuống vị trí áp chót trên BXH Bundesliga. Đây là điều hoàn toàn thất vọng khi ở mùa giải trước Dortmund còn xếp ở vị trí thứ hai, điều này khiến các học trò của HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng rất lớn ở giai đoạn lượt về.
Dortmund dung bet bang, HLV Jurgen Klopp quyet khong tu chuc hinh anh
Jurgen Klopp quyết không từ chức HLV trưởng của Dortmund
Ở trận đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt về, Dortmund để Leverkusen cầm hòa. Kết quả này có thể chấp nhận được khi Leverkusen đang nằm ở nhóm đầu trên BXH. Tuy nhiên, trận hòa đó khiến Dortmund tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH Bundesliga. Ở trận đấu gần nhất, Dortmund cần có được chiến thắng trước Augsburg để giải tỏa sức ép, tuy nhiên đội bóng vùng Ruhr tiếp tục gây thất vọng khi thất thủ 0-1 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn. Trận đấu kết thúc trong tiếng huýt sáo la ó dữ dội từ các khán đài vì sau trận thua và màn trình diễn này, ngay cả những người lạc quan nhất cũng phải thấy tuyệt vọng cho BVB.

HLV Jurgen Klopp đã phải chịu rất nhiều sức ép sau chuỗi trận thất vọng của đội bóng vàng – đen, báo chí Đức bắt đầu loan tin nhà cầm quân người Đức có thể bị sa thải nếu tình hình không nhanh chóng được cải thiện. Trước thông tin này, HLV Klopp cho biết “Đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn, cả tôi và BLĐ đều không mong điều đó xảy ra. Đội bóng vẫn tin tưởng ở tôi, vì vậy tôi chỉ quan tâm vào nhiệm vụ của mình. Có nhiều thông tin về tương lai của tôi, tuy nhiên tôi khẳng định tương lai của tôi vẫn ở Signal Iduna Park. Do vậy tôi sẽ không đi đâu khi chưa hết hạn hợp đồng”.

Mặc dù được kỳ vọng rất lớn ở giải đoạn lượt về, tuy nhiên Klopp và các học trò không thể hiện được gì nhiều. Hai trận gần nhất không thắng đã đẩy Dortmund xuống đáy bảng xếp hạng Bundesliga. Rõ ràng, nếu không thể cải thiện được tình hình trong thời gian tới thì Dortmund chắc chắn sẽ phải trả giá cho phong độ kém cỏi này bằng một suất xuống hạng và đội hình đứng trước nguy cơ tan đàn xẻ nghé ở cuối mùa giải năm nay. Điều mà đội chủ sân Signal Iduna Park cần phải làm lúc này là ngay lập tức xốc lại tinh thần để chuẩn bị cho những trận đấu sống còn tại Bundesliga cũng như tại vòng knock-out Champions League. Vì vậy, HLV Klopp cần phải “chuyền lửa” cho các học trò, với Dortmund bây giờ mỗi trận đấu tại Bundesliga như một trận chung kết.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X