Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Ba 23/12/2014 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Borussia Dortmund đã chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, đó là tiền vệ Kevin Kampl đến từ Red Bull Salzburg.

Dortmund mua tan binh dau tien trong ky chuyen nhuong mua Dong hinh anh

Dortmund sẽ phải trả cho đội bóng Áo khoảng 10 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Kampl. Tiền vệ 24 tuổi này sinh ra ở Đức, bắt đầu sự nghiệp ở Bayer Leverkusen nhưng đại diện cho Slovenia ở cấp độ ĐTQG. Kampl là trụ cột của Salzburg kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2012. Anh là một trong những nhân tố chính giúp Salzburg lọt vào vòng 1/8 Europa League mùa trước cũng như giành cú đúp quốc nội.

Tuyên bố của Dortmund cho biết: “Kevin Kampl sẽ ký một hợp đồng 5 năm, đến năm 2019 với Dortmund". Cả hai CLB đều đã thông qua thỏa thuận nhưng phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Giám đốc thể thao BVB, Michael Zorc nói thêm: “Kevin Kampl là một tiền vệ tấn công rất linh hoạt và phù hợp với phong cách chơi của chúng tôi.”

Kampl sẽ là tân binh đầu tiên của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới trong bối cảnh CLB này khủng hoảng trầm trọng ở Bundesliga. Sau giai đoạn lượt đi, Dortmund đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 15 điểm. Việc này hứa hẹn khiến Dortmund phải bạo chi để mua sắm, và Kampl chỉ là bước khởi đầu của họ.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X