Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt giá bán Sancho cho MU và Chelsea

Thứ Hai 10/02/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Sancho cho MU hoặc Chelsea ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội bóng nước Đức đòi số tiền khủng cho ngôi sao của mình.

Dortmund hét giá khủng cho Sancho


Mùa giải vừa qua, Jadon Sancho trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sancho có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Dortmund bán Sancho cho MU với một điều kiện hình ảnh

Dortmund muốn 120 triệu bảng cho Sancho


Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục chơi bùng nổ. Jadon Sancho có 12 bàn và 13 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Bundesliga, ở Champions League anh có 2 bàn và 2 kiến tạo sau 5 lần đá chính. Cầu thủ 19 tuổi ngày càng hoàn thiện khả năng của mình.

Với sự trưởng thành vượt bậc, Jadon Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Sancho, Chelsea cũng quan tâm cầu thủ của Dortmund. Những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Dortmund bán Sancho cho MU hoặc Chelsea ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, nhưng đội bóng nước Đức đòi số tiền khủng cho ngôi sao của mình. Theo Don Balon, Dortmund đã tăng giá bán Sancho lên 120 triệu bảng.

Trước đó, đội bóng nước Đức tuyên bố chỉ bán Sancho với giá 100 triệu bảng, nhưng với phong độ rất cao của cầu thủ trẻ này, đội bóng vùng Ruhr đã tăng giá bán ngôi sao của mình. Đây là một số tiền cực lớn, và MU và Chelsea sẽ phải cân nhắc. 

Barca được cho là cũng gia nhập cuộc đua giành Sancho, nhưng Dortmund tỏ ra cứng rắn. Hợp đồng giữa cầu thủ người Anh và đội bóng nước Đức vẫn còn thời hạn khá dài, bởi vậy đội bóng vàng-đen có quyền hét giá khủng cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X