Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund để ngỏ khả năng đón Gotze trở lại

Thứ Ba 26/04/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ chính Giám đốc của Dortmund, CLB này có khả năng sẽ đưa tiền vệ Mario Gotze trở lại Signal Iduna Park trong mùa hè tới.

► Cập nhật tin tức Bundesliga và lịch thi đấu bóng đá Đức chính xác nhất.

Gotze khong tim duoc cho dung o Bayern
Gotze không tìm được chỗ đứng ở Bayern

Trả lời trong cuộc họp báo mới đây, Giám đốc điều hành của Borrusia Dortmund là ông Hans-Joachim Watzke tin rằng các cổ động viên của đội bóng sẽ cho tiền vệ Mario Gotze một cơ hội thứ hai nếu anh trở lại sân Signal Iduna Park. Thần đồng một thời của bóng đá Đức đang có những ngày tháng chật vật ở Bayern và nhiều khả năng sẽ phải ra đi mùa hè tới.

Goetze đã rời Dortmund để gia nhập Bayern Munich vào tháng Bảy năm 2013 với mức phí chuyển nhượng 37 triệu Euro. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup có rất nhiều khả năng sẽ trở lại đội bóng cũ khi mà anh mới chỉ có 12 lần ra sân trong mùa giải năm nay. Và Watzke cho biết câu lạc bộ sẽ phải nói chuyện với các cổ động viên về điều này bởi họ từng rất giận dữ khi Gotze đầu quân cho đại kình địch và coi anh là kẻ phản bội.  

“Nếu cậu ấy được được rao bán, chắc chắn chúng tôi sẽ suy xét. Cánh cửa luôn rộng mở cho tất cả các cầu thủ đến từ Dortmund. Nếu cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ phải nói chuyện với các cổ động viên và anh ấy sẽ phải giải thích vì sao lại chuyển tới Bayern”, Goal dẫn lại lời của vị CEO 57 tuổi.

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Gotze không thể hiện được mình khi chỉ chơi ở mức trung bình dù được thử nghiệm qua rất nhiều vị trí. Anh cũng không thể cạnh tranh được với những cái tên vừa có phong độ cao lại xuất sắc hơn như Arjen Robben, Thomas Muller, Douglas Costa hay thậm chí cả sao trẻ Kingsley Coman.

Trong một tin chuyển nhượng hè 2016 khác, Liverpool cũng là đội bóng đang cực kỳ muốn có được chữ ký của Gotze. Người thầy từng đưa anh đến thành công là Jurgen Klopp rất muốn cậu học trò cũ đến Anfield để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Tuy nhiên, Liverpool có thể sẽ rất cần chức vô địch Europa League để giành vé đá Champions League mùa tới nếu muốn thuyết phục Gotze.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X