Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chính thức công bố HLV mới

Thứ Ba 24/05/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sa thải Marco Rose, Dortmund đã nhanh chóng tìm được người thay thế. Theo đó, họ đã bổ nhiệm HLV Edin Terzic.

Dortmund bổ nhiệm HLV Edin Terzic


Cách đây không lâu, Dortmund đã quyết định sa thải HLV Marco Rose. Đây là thông tin khiến NHM khá bất ngờ, bởi đội bóng vùng Ruhr xếp thứ 2 ở Bundesliga, chỉ sau Bayern Munich hùng mạnh. Dù sao thì quyết định đã được đưa ra, và họ đã nhanh chóng tìm người thay thế.
Edin Terzic trở thành HLV mới của Dortmund

Edin Terzic trở thành HLV mới của Dortmund


Mới nhất, Dortmund đã bổ nhiệm HLV Edin Terzic, người từng bị chính Rose thay thế sau khi mùa giải năm ngoái khép lại. Dortmund đã chính thức thông báo bổ nhiệm Terzic khi chốt xong thỏa thuận đến hè 2025 với nhà cầm quân người Đức. Giám đốc thể thao Sebastian Kehl ngay lập tức thông báo:

“Sau nhiều cuộc trao đổi, chúng tôi cho rằng Edin Terzic là người phù hợp nhất với Dortmund ở thời điểm hiện tại. Ông ấy hiểu rõ câu lạc bộ, môi trường và biết những thay đổi mà chúng tôi muốn thực hiện. Mùa giải 2022/23 sẽ bắt đầu với dự án phát triển mới. Chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ này."

Trong ngày ký hợp đồng với Dortmund, Edin Terzic vui vẻ cho biết: “Dortmund rất quan trọng trong cuộc sống của tôi, bởi vậy tôi không thể từ chối lời đề nghị này. Tôi muốn cảm ơn Aki Watzke, Michael Zorc và Sebastian Kehl vì sự tin tưởng này. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ mỗi ngày vì sự thành công của đội bóng."

Vào nửa sau mùa giải 2020/21, Terzic từng thay Lucien Favre làm HLV tạm quyền. Ông giúp Dortmund giành cúp quốc gia Đức sau khi vượt qua Leipzig 4-1. Bây giờ ông sẽ nhanh chóng bắt tay vào công việc của mình, qua đó giúp Dortmund hy vọng giành những danh hiệu ở mùa giải tới.
Choáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của HaalandChoáng với quà chia tay đồng đội Dortmund của Haaland
Tiền đạo Erling Haaland đã chi một khoản tiền khổng lồ để mua quà đắt giá, được xem như lời chia tay của anh đến đồng đội và ban huấn luyện Dortmund.
Dortmund sa thải HLV sau một mùa giải trắng tayDortmund sa thải HLV sau một mùa giải trắng tay
Borussia Dortmund quyết định sa thải HLV Marco Rose và sẽ bổ nhiệm một thuyền trưởng khác cho mùa giải 2022/23.
VIDEO: 10 thương vụ bán cầu thủ xuất sắc của DortmundVIDEO: 10 thương vụ bán cầu thủ xuất sắc của Dortmund
Borussia Dortmund từng bán đi các ngôi sao của mình với giá chuyển nhượng cao ngất ngưởng. Nhưng trong số đó có những cầu thủ trở thành hàng hớ. Hãy cùng...
Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?Bundesliga 2021/22 chính thức hạ màn: Sau Haaland, sẽ đến ai ra đi?
Bundesliga 2021/22 có thể là mùa giải cuối cùng giải đấu này có “khẩu thần công” Robert Lewandowski. Ngoài ra, Erling Haaland đã sớm chia tay Dortmund chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 14/5: Steve McClaren sẽ gia nhập MU cùng Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 14/5: Steve McClaren sẽ gia nhập MU cùng Ten Hag
Steve McClaren sẽ gia nhập MU cùng Ten Hag, Real nhắm sao Dortmund là những tin tức đáng chú ý tối 14/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X