Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund CHÍNH THỨC mua lại Mario Goetze từ Bayern Munich

Thứ Năm 21/07/2016 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau ba năm xa cách, Mario Goetze chính thức trở lại mái nhà xưa Dortmund khi Bayern Munich cũng xác nhận điều này.

Trên Twitter chính thức, Bayern Munich xác nhận đồng ý để Mario Goetze về Dortmund với mức giá 26 triệu euro. Bản hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi này sẽ có thời hạn đến năm 2020 nhưng chi tiết cụ thể về mức lương chưa được công bố.
Mario Goetze hinh anh
Mario Goetze chính thức trở lại Dortmund.

Mario Goetze trưởng thành từ chính lò đào tạo Dortmund và ra mắt năm 2009. Sau bốn mùa gắn bó với Dortmund, Goetze gia nhập Bayern Munich năm 2013 với mức giá 37 triệu euro. Tuy nhiên, cuộc sống tại Allianz Arena không êm ả với Goetze.
Sau hai mùa đầu được ra sân đều đặn, Goetze mùa trước phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị khi chỉ được ra sân có 21 trận. Dortmund nhanh chóng liên hệ với Bayern Munich để mua lại Goetze nhằm thay thế cho sự ra đi của Mkhitaryan, người vừa gia nhập Manchester United.
Trước đó, cả Tottenham lẫn Liverpool đều ngỏ ý muốn chiêu mộ Goetze nhưng tiền vệ này không muốn rời Đức. Bản hợp đồng của Goetze sẽ chính thức hoàn tất sau cuộc kiểm tra y tế tại Dortmund.
N.D

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Trực tiếp bóng đálịch bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X