Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ Sebastian Rode từ Bayern

Thứ Hai 06/06/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Dortmund đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Sebastian Rode của Bayern Munich.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Thương vụ trên vừa được Dortmund công bố trên trang chủ. Cụ thể, tiền vệ Sebastian Rode đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với sân Signal Iduna Park. Mức giá không được Dortmund tiết lộ nhưng theo báo giới Đức, đội bóng vùng Ruhr đã phải chi 12-15 triệu euro để có tiền vệ 25 tuổi này.
Dortmund CHINH THUC hoan tat thuong vu Sebastian Rode tu Bayern hinh anh
Rode đã đặt bút kí hợp đồng 4 năm với Dortmund


Sebastian Rode gia nhập Bayern Munich cách đây 2 năm theo dạng chuyển nhượng tự do từ Eintracht Frankfurt. Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Allianz Arena nên tiền vệ 25 tuổi này đã phải đánh tiếng ra đi. Anh đã nhận được nhiều lời mời gọi từ Wolfsburg, M’Gladbach, Leverkusen hay Schalke nhưng đã quyết định tới Dortmund.

Lý giải về quyết định của mình, Sebastian Rode cho biết anh đã đem lòng yêu mến Dortmund từ khi còn nhỏ: “Từ bé, tôi đã là 1 CĐV của Dortmund. Bởi vậy, tôi rất mong ngóng ngày được tới đây thi đấu. Tôi rất vui vì đã có mặt ở đây và không thể chờ đợi khoác lên mình chiếc áo vàng đen tại sân Signal Iduna Park”, Rode chia sẻ sau khi kí HĐ 4 năm với Dortmund.

Sebastian Rode là bản hợp đồng thứ 4 của Dortmund trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Signal Iduna Park đã sở hữu Mikel Merino (Osasuna), Ousmane Dembele (Rennes) và Marc Bartra (Barca).

Trong nhiều năm qua, Dortmund đã mất khá nhiều tài năng sáng giá vào tay kình địch Bayern Munich như Mario Gotze, Robert Lewandowski hay mới nhất là Mats Hummels. Bởi vậy, thương vụ Sebastian Rode chưa thể lấp đầy sự hụt hẫng của các CĐV vùng Ruhr.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Dortmund, ngoài việc mất Mats Hummels, đội bóng này còn vừa chia tay Ilkay Gundogan, tiền vệ vừa chuyển sang khoác áo Man City.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X