Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đón Dan-Axel Zagadou, Dortmund CHÍNH THỨC có bản hợp đồng thứ ba

Thứ Hai 05/06/2017 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dortmund đã chính thức sở hữu bản hợp đồng thứ ba khi chiêu mộ thành công sao trẻ Dan-Axel Zagadou từ Paris Saint Germain.

 
Dù chưa chính thức bổ nhiệm HLV mới sau khi chia tay Thomas Tuchel, Dortmund vẫn mang về sân Signal Iduna Park bản hợp đồng thứ ba. Đội bóng vùng Ruhr đã chính thức chiêu mộ thành công Dan-Axel Zagadou từ Paris Saint Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Dan-Axel Zagadou (ao sam) la ban hop dong thu ba cua Dortmund trong he nay.
Dan-Axel Zagadou (áo sẫm) là bản hợp đồng thứ ba của Dortmund trong hè này.

Năm nay 18 tuổi, Zagadou thi đấu trong vai trò trung vệ và trưởng thành từ lò đào tạo PSG. Trung vệ trẻ này đã quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ khi sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 1/7 tới. Giải thích về lựa chọn này dù nhận được cả sự quan tâm của Manchester City, Zagadou cho biết đồng ý tới Dortmund bởi CLB vùng Ruhr luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.
 
Zagadou từng hai lần khoác áo đội trẻ PSG ra sân tại UEFA Youth League nhưng chưa một lần được ra sân tại đội một. Đó là lý do chính khiến trung vệ 18 tuổi ra đi tìm bến đỗ mới. Dortmund không mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này và cũng chưa tiết lộ các chi tiết trong bản hợp đồng.
 
Đây là bản hợp đồng thứ ba của Dortmund trong hè này sau Mahmoud Dahoud (từ Monchengladbach) và Omer Toprak (từ Leverkusen).

Tài năng của Dan-Axel Zagadou:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X