Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund CHÍNH THỨC chiêu mộ hậu vệ trái hàng đầu nước Đức

Thứ Tư 22/05/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nico Schulz, hậu vệ trái số 1 của đội tuyển Đức hiện tại đã trở thành tân binh đầu tiên gia nhập Dortmund ở kì chuyển nhượng hè 2019.

Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19 với danh hiệu á quân Bundesliga một cách đáng tiếc, Dortmund đã ngay lập tức tham gia thị trường chuyển nhượng để tăng cường lực lượng. Cái tên đầu tiên gia nhập đội chủ sân Signal Iduna Park là Nico Schulz, sự lựa chọn số 1 của HLV Joachim Low cho vị trí hậu vệ trái ở đội tuyển Đức hiện tại.
 


Trên trang chủ CLB, Dortmund thông báo đã chiêu mộ thành công Schulz theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm (đến hết tháng 6/2024). Dù mức phí chuyển nhượng không được công bố nhưng theo nhiều nguồn tin uy tín tại Đức, Die Borussen đã phải trả cho Hoffenheim 25 triệu euro để sở hữu chữ kí của hậu vệ 26 tuổi.

“Nico Schulz là một hậu vệ đã có bước đột phá trong những năm gần đây. Cũng như đội tuyển quốc gia Đức, chúng tôi sẽ được hưởng lợi từ cậu ấy. Nico có thể lực, tốc độ và cả sự nhiệt huyết. Cậu ấy là một cầu thủ với tinh thần chiến đấu và khát khao thành công rất lớn”, giám đốc thể thao Dortmund, Michael Zorc nói về bản hợp đồng mới của đội nhà.

Schulz có sở trường đá hậu vệ trái và cũng có thể chơi tốt ở vị trí chạy cánh trái trong sơ đồ 3 hậu vệ. Hậu vệ 26 tuổi là một trường hợp nổi muộn và mới được ra mắt tuyển Đức hồi tháng 9 năm ngoái nhưng đã ngay lập tức chiếm suất đá chính, ghi tới 2 bàn sau 6 lần ra sân. Mùa giải vừa qua ở Bundesliga, anh cũng có 1 pha lập công và 6 lần kiến tạo trong màu áo Hoffenheim.

Đến Dortmund, Schulz sẽ là sự thay thế trực tiếp cho Marcel Schmelzer ở vị trí hậu vệ trái. Anh cũng sẽ được tái ngộ với HLV Lucien Favre, người thầy cũ khi còn chơi cho M’gladbach.

Sau Schulz, Thorgan Hazard (M’gladbach) và Julian Brandt (Bayer Leverkusen) rất có thể sẽ là những tân binh tiếp theo cập bến Signal Iduna Park hè này. Với những sự tăng cường chất lượng, Dortmund hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh Đĩa bạc với Bayern Munich mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X