Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chính thức chào giá bán Aubameyang

Chủ Nhật 26/03/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke tuyên bố 65 triệu Euro sẽ là khoản tiền tối thiểu cần chồng lên bàn đàm phán để các đại gia Châu Âu có thể sở hữu tiền đạo người Gabon.

Tư tưởng muốn ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang thì khá rõ ràng rồi, dù rằng tinh thần chuyên nghiệp vẫn để anh thi đấu càng ngày càng hay trong màu áo Dortmund. Thậm chí đã có không ít thời điểm, tiền đạo người Gabon thẳng thắn tuyên bố anh cần một bến đỗ tầm cỡ hơn để phát triển sự nghiệp. So với những Man Utd, Man City, Arsenal, Liverpool hay Barcelona, Real Madrid được Aubameyang ưu ái hơn cả khi CLB hoàng gia Tây Ban Nha vốn là giấc mơ từ thuở nhỏ của anh như nhiều lần đã thổ lộ.

Dortmund chinh thuc chao gia ban Aubameyang hinh anh
Dortmund tuyên bố sẽ bán Aubameyang với giá khởi điểm 65 triệu Euro

Từ trước tới giờ thì Dortmund vẫn luôn giữ vững lập trường cứng rắn của mình khi vây quanh bởi những lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia Châu Âu khác. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức dần hiểu và chấp nhận rằng khả năng giữ chân thành công Aubameyang cũng tương đương những Lewandowski hay Hummels trong quá khứ. Thế rồi mới đây, đích thân Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng thừa nhận cựu ngôi sao St. Etienne có thể ra đi và tranh thủ treo giá khủng cho anh.

“Chúng tôi không bao giờ có đảm bảo rằng một cầu thủ sẽ ở lại Dortmund mãi mãi, sức mạnh của chúng tôi nằm ở việc luôn tìm kiếm những giải pháp mới. Aubameyang chưa dám nói gì với chúng tôi nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi thật, tốt thôi. Có điều mà Aubameyang nên hiểu là sẽ không còn đội bóng nào lý tưởng dành cho cậu ấy hơn Dortmund nữa đâu. Dù sao, chúng tôi cũng đang sẵn sàng mở cửa mọi cuộc đàm phán và lắng nghe đề nghị. Tuy nhiên, mức giá của Aubameyang sẽ không hề rẻ, ít nhất 65 triệu Euro chiếu theo phong độ 20-25 bàn/mùa hiện tại của cậu ấy.”

Marco Reus từ lâu đã không còn là ngôi sao sáng nhất Signal Iduna Park. Dần xóa nhòa hình ảnh sát thủ Robert Lewandowski trong lòng NHM Dortmund, Aubameyang thăng hoa kinh hoàng trong 2 năm qua với thành tích 70 bàn/82 trận. Tuyển thủ Gabon là mẫu tiền đạo phù hợp với bóng đá Anh nhất khi chiếm ưu thế về thể hình, thể lực cũng như sở hữu tốc độ cực tốt, sự khéo léo và khả năng dứt điểm đa dạng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X