Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chính thức đón tân binh từ Man City

Thứ Bảy 03/08/2024 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đã hoàn tất việc chiêu mộ Yan Couto từ Man City theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào năm sau.

Dortmund chiêu mộ Yan Couto từ Man City

Hậu vệ phải Yan Couto đã ký hợp đồng với Dortmund và trở thành tân binh mới nhất của đội bóng sau Serhou Guirassy và Waldemar Anton. Yan Couto rời khỏi Man City nhưng anh chưa thực sự thi đấu cho đội bóng này kể từ khi gia nhập vào mùa hè năm 2020. Couto đã thi đấu theo dạng cho mượn trong 4 mùa giải, 3 trong số đó là ở đội bóng thuộc tập đoàn City Football Group là Girona.

Yan Couto
Dortmund chiêu mộ Yan Couto từ Man City

Yan Couto gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 30 triệu Euro. Điều khoản này sẽ được kích hoạt nếu cầu thủ 22 tuổi đáp ứng được những điều kiện về đóng góp cho đội trong mùa giải tới.

Chia sẻ sau khi gia nhập Dortmund, cầu thủ người Brazil cho biết: “Đây là giấc mơ thành hiện thực với tôi. Borussia Dortmund là một câu lạc bộ đặc biệt. Mọi đứa trẻ ở Brazil đều biết về sự vĩ đại của câu lạc bộ này, biết về các cổ động viên và choáng ngợp bởi bức tường vàng”.

Yan Couto đã có 4 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Brazil. Ở mùa giải năm ngoái, Yan Couto ra sân 34 lần ở La Liga, giúp Girona về đích ở vị trí thứ 3 đầy ấn tượng. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Girona giành được tấm vé tham dự Champions League.

Yan Couto gia nhập Dortmund và sẽ hướng tới mục tiêu giúp đội bóng này cải thiện thứ hạng. Ở mùa giải trước, Dortmund về đích ở vị trí thứ 5. Mặc dù vậy, họ vẫn giành được tấm vé dự Champions League nhờ việc giải đấu tăng số đội tham dự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X