Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chiêu mộ thành công trung vệ của Bremen

Thứ Bảy 25/05/2013 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Borussia Dortmund đã có được tân binh đầu tiên ở TTCN Hè 2013, đó là trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Werder Bremen.

Thông tin này đã được chính người đại diện của Sokratis, Kostas Farras xác nhận. Kostas nói: “Mọi thứ đã hoàn tất”.

“Bản hợp đồng mới đã được kí kết. Thân chủ của tôi bây giờ là một cầu thủ Dortmund, và anh ấy rất mong được gặp HLV Jurgen Klopp, các đồng đội mới cũng như NHM Dortmund ở mùa giải năm sau”.

Tân binh của Dortmund, Sokratis Papastathopoulos
Tân binh của Dortmund, Sokratis Papastathopoulos

Được biết, để có được Sokratis, Dortmund đã phải cạnh tranh rất gay gắt với Bayer Leverkusen. Bản hợp đồng giữa Sokratis và Dortmund có thời hạn trong vòng 5 năm, giá trị vào khoảng 9,5 triệu euro.

Sokratis năm nay 24 tuổi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của AEK Athens, một CLB đang thi đấu tại giải Super League của Hy Lạp. Năm 2008, anh chuyển đến chơi tại Serie A trong màu áo Genoa. Sokratis cũng đã có 1 năm thử sức tại AC Milan, trước khi đầu quân cho Werder Bremen vào mùa Hè 2011. Hai mùa giải thi đấu tại Bundesliga, Sokratis chính là trụ cột ở hàng thủ Werder Bremen, với 59 trận. Anh được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng tranh chấp bóng bổng, cũng như những pha tắc bóng chính xác. Bên cạnh đó, Sokratis còn có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau ở hàng hậu vệ, cũng như đảm nhận vai trò của một tiền vệ thủ khi cần thiết.

Sokratis có thể xem là sự tăng cường chất lượng cho hàng thủ Dortmund ở mùa giải năm sau, khi mà sắp tới, nhiều khả năng Felipe Santana sẽ chia tay Signal Iduna Park. Ba cái tên Hummels, Subotic và Sokratis sẽ giúp HLV Jurgen Klopp dễ dàng tiến hành xoay tua hàng thủ khi mùa giải bước vào giai đoạn quan trọng.

Bên cạnh vị trí trung vệ, có thể thời gian tới Dortmund sẽ phải tìm thêm một tiền đạo, khi mà chân sút chủ lực của họ, Robert Lewandowski cũng đang cân nhắc kế hoạch ra đi.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X