Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chi đậm giải cứu Joe Hart

Thứ Ba 23/08/2016 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dortmund mua Joe Hart là thông tin chuyển nhượng được chú ý nhất ngày 23/8. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.


Sau khi HLV Pep Guardiola cập bến Etihad ông đã quyết định loại bỏ thủ môn Joe Hart. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng thủ thành người Anh không hợp với triết lý mà ông xây dựng. Cựu HLV Barca muốn đội bóng chơi phối hợp ngắn, chuyền bóng ngay bên phần sân nhà. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1986 lại sử dụng chân không tốt, anh cũng là người không giỏi trong việc chịu những áp lực. Khi bị cầu thủ đối phương áp sát là ngôi sao 29 tuổi thường chọn cách đưa bóng thật xa lên phía trên thay vì phối hợp với đồng đội.
Dortmund mua Joe Hart voi gia 20 trieu bang hinh anh
Joe Hart được nhiều CLB săn đón
Trong 3 trận đấu chính thức của Man City ở mùa giải này, thủ môn Joe Hart đều không được sử dụng. HLV Pep Guardiola đã quyết tâm loại bỏ cầu thủ người Anh, ông cũng khẳng định sẵn sàng để cầu thủ này ra đi. Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đang tiếp cận thủ thành Bravo của Barca. Cuộc đàm phán giữa hai bên đang tiến hành thuận lợi, nhiều khả năng nửa xanh thành Manchester sẽ có chữ ký của thủ thành người Chile trước ngày 31/8. Sự hiện diện của Bravo là dấu chấm hết cho hy vọng bắt chính của Joe Hart.
Thất sủng tại Man City, Joe Hart có thể bị loại khỏi tuyển Anh
(Bongda24h) - Không chỉ đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Manchester City, Joe Hart còn bị HLV Sam Allardyce cảnh báo về vị trí tại đội tuyển Anh.
Dortmund mua Joe Hart là thông tin chuyển nhượng được chú ý nhất ngày 23/8. Chứng kiến cầu thủ 29 tuổi bị ghẻ lạnh ở Man City, đại diện của nước Đức chấp nhận chi đậm để có anh. Được biết CLB lớn của bóng đá Đức này cũng sẵn sàng chi tới 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn số 1 của ĐT Anh này. Nếu thành công, đây sẽ là vụ chi bạo tay nhất của đội bóng hàng đầu Bundesliga cho một thủ môn.
Dortmund mua Joe Hart voi gia 20 trieu bang hinh anh 2
Dortmund chi 20 triệu bảng mua Joe Hart
Ngoài Dortmund thì Everton và Liverpool cũng muốn giải cứu thủ thành người Anh. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của mình. Chắc chắn Hart không muốn ở lại Etihad để ngồi dự bị, anh sẽ phải ra đi để được thi đấu thường xuyên. Vấn đề được quan tâm ở thời điểm hiện tại là cầu thủ người Anh sẽ chọn khoác áo CLB nào mà thôi.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X