Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giữa đại dịch Covid-19, Dortmund có giảm giá bán Sancho?

Chủ Nhật 29/03/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke mới tiết lộ về tương lai Jadon Sancho.

Theo đó, đội bóng Đức vẫn yêu cầu một mức giá như cũ cho cầu thủ 20 tuổi dù đang trong thời buổi virus corona hoành hành.

Sancho được chú ý

Jadon Sancho nổi lên như một trong những cầu thủ triển vọng nhất châu Âu kể từ khi tới Dortmund từ Man City vào năm 2017. Nhiều CLB lớn dành sự quan tâm cho chàng trai sinh năm 2000, đặc biệt là ở Anh.

Giữa đại dịch Covid-19, Dortmund có giảm giá bán Jadon Sancho hình ảnh
Nhu cầu mua Sancho từ các ông lớn là rất nhiều

Những Man United, Liverpool và Chelsea đều có dự tính mang Sancho trở lại quê hương. 2 gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid cũng có liên hệ với sao trẻ này. Mức giá để có anh không hề rẻ: ít nhất 100 triệu bảng.

Dortmund không giảm giá


Khi mà đại dịch Covid-19 đang tàn phá thế giới, có suy nghĩ rằng mức phí Sancho nói riêng và nhiều ngôi sao khác sẽ giảm xuống. Nhưng với Dortmund, họ chỉ để trụ cột ra đi đúng theo yêu cầu của CLB.

Giám đốc điều hành Watzke nói trên Bild am Sonntag: “Ngay cả trước khi virus corona bùng phát, chúng tôi đã nói rằng muốn Jadon ở lại đội bóng. Tuy nhiên, bạn luôn phải tôn trọng những gì cầu thủ mong muốn.”

“Tôi sẽ nói rõ rằng không có CLB nào giàu trong cuộc khủng hoảng hiện tại, nhưng họ vẫn có thể lấy đi cầu thủ từ chúng tôi. Chúng tôi không phải bán bất cứ ai với giá thấp hơn giá trị của họ.”

GDDH Hans-Joachim Watzke
Watzke khẳng định không để báu vật ra đi sớm

Bóng đá châu Âu đã bị đình trệ do những nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Có những lo ngại về hậu quả trong vấn đề tài chính khi cuộc khủng hoảng tiếp diễn.

Giám đốc Watzke cho biết Dortmund sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ các thành viên trong đội giữa thời điểm khó khăn này. Ông nói thêm: “Tôi chịu trách nhiệm cho hơn 150.000 thành viên, cho các cổ đông, nhưng trên hết là cho 850 nhân viên của đội bóng và gia đình của họ.”

“Chúng tôi là một trong những đơn vị sử dụng lao động lớn nhất trong thành phố. Đó là về những lao động bình thường, không phải các triệu phú bóng đá. Công ty du lịch không còn hoạt động, các sự kiện không còn được tổ chức.”

“Tuy nhiên, chúng tôi đã nói: Dortmund thống nhất rằng đây là vấn đề dài hạn. Đối với tôi, quan trọng nhất là trách nhiệm và sự đoàn kết. Chúng ta không thể coi thường sự thật là các CLB Bundesliga đang và sẽ vẫn là đối thủ cạnh tranh.”

“Và tất nhiên, chúng tôi rất đoàn kết nếu ai đó rơi vào tình trạng mất cân bằng dù không có lỗi. Điều đó không thể loại trừ.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X