Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund cảnh báo Bayern và Man Utd: Tránh xa Lewandowski ra

Thứ Năm 25/04/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chơi một trận quá xuất sắc trước Real Madrid, ghi 4 bàn tại bán kết Champions League vào lưới của Diego Lopez đang được cả thế giới xưng tụng, Robert Lewandowski chắc chắn sẽ trở thành hàng hot của phiên chợ hè năm nay. Và quan điểm của các ông chủ ở Dortmund là có thể bán Goetze, chứ Lewandowski thì không.


Tổng Giám đốc của Borussia Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke thừa nhận ông thà mất Lewandowski theo hướng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới còn hơn là bán anh cho Bayern Munich hoặc Manchester United. Có những tin đồn cho rằng tiền đạo người Ba Lan đã đạt được những thỏa thuận với Hùm xám xứ Bavaria, với việc Jupp Heynckes tuyên bố "Lewandowski đã là người của Allianz Arena", nhưng Watzke thừa nhận ông ngạc nhiên vì HLV của Bayern lại có những phát biểu không đúng sự thật như vậy. 

Lewandowski đi vào lịch sử Champions League
Dortmund sợ mất Lewandowski sau cú poker thần thánh đêm qua

"Tôi không quan tâm và cũng không có hứng nghe những lời đồn đại, tôi chỉ biết rằng Robert có hợp đồng với chúng tôi đến năm 2014. Không giống như Mario Goetze, Robert không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Chúng tôi muốn Robert chơi cho Dortmund thêm một mùa nữa, và sau đó cậu ấy có thể tự do ra đi trên TTCN tự do." - Watzke phát biểu với ZDF - "Đầu tiên chúng tôi phải nói chuyện với Robert đã, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng và là người đàn ông tuyệt vời. Chúng tôi có một mối quan hệ tốt và mức phí chuyển nhượng chẳng phải là vấn đề. Tôi muốn cậu ấy ở lại, và chúng tôi sẽ có những chiến lược để giữ chân Robert."

Trả lời phỏng vấn của Sky Germany, HLV của Dortmund, ông Juergen Klopp cũng đồng tình với quan điểm của Tổng giám đốc Watzke: "Tôi không cho rằng Lewandowski đang trên đường rời xa đội bóng. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy đi đâu cả."

Trước nhiều tin đồn của dư luận, nhân vật chính, Robert Lewandowski đã gạt bỏ tất cả những thông tin cho rằng anh chuyển bị tới Man Utd hoặc Bayern, mà khẳng định chỉ tập trung vào sự nghiệp tại Dortmund: "Tôi chỉ cống hiến cho Borussia. Chúng tôi có những trận đấu quan trọng tại Bundesliga và Champions League. Chuyện đi hay ở của tôi để hết mùa giải rồi hẵng nói, nhưng hiện tại tôi muốn là người của Signal Iduna Park."

Được biết, Man Utd và Bayern Munich sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng cho chữ kí của tiền đạo người Ba Lan. Rõ ràng rằng sau trận đấu ngày hôm qua, Dortmund muốn giữ Lewandowski ở lại và sẽ đưa ra một cái giá trên trời để thách thức hai gã khổng lồ nói trên, có thể là mức giá ... gấp đôi so với 15 triệu bảng mà Man Utd và Bayern sẵn sàng trả. Suy cho cùng, 30 triệu bảng mà so với tài năng của tiền đạo người Ba Lan thì cũng ... bình thường thôi. Man City có thể mua Milner với 30 triệu bảng, Downing của Liverpool cũng có giá 20 triệu,  thậm chí chân gỗ Andy Carroll còn rời Newcastle với giá 35 triệu bảng, thì suy cho cùng nói Lewandowski mà đáng giá 30 triệu cũng chẳng có gì là ngoa ngoắt.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X