Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund - Bayern Munich: Bất phân thắng bại ?

Thứ Sáu 26/01/2007 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những cuộc gặp gỡ giữa họ bao giờ cũng đáng nói về tính quyết liệt, sự ăn thua giữa hai đội bóng. Dortmud không chỉ muốn đòi món nợ lượt đi tại Allianz-Arena hồi đầu mù còn Bayern, đơn giản họ không thể không tiếp tục là kẻ đi săn siêu hạng. Người Ruhr không mong đợi Bayern đúng vào lúc này vì họ chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, ít ra là về nhân sự. Trong khi, Bayern của Felix Magath cũng chẳng khấm khá gì hơn đối thủ vì chắc chắn, phong độ của thầy trò Magath lúc này không tốt như mong đợi.



Một nửa đội hình xuất phát của Dortmund hoặc không thể ra sân, hoặc sẽ chơi với phong độ không cao vì lý do sức khoẻ. Tân HLV tất nhiên rất lo lắng cho màn ra mắt của mình dù trước báo giới, ông này vẫn nói về cơ hội của Dortumd. "Chúng tôi sẽ khiến đối thủ phải vất vả", Jurgen Rober tuyên bố và cũng cho thấy, ông không chỉ nói mà đã chuẩn bị khá kỹ cho trận đấu này. Ai sẽ chơi ở hàng tiền vệ? Câu hỏi mà người hâm mộ vùng Ruhr lo lắng bởi Rober có quá nhiều sự lựa chọn trong khi, tất cả đó đều chưa đáp ứng được điều mà ông này mong muốn, kể cả khi Rober có khen ngợi Sahin hết lời trong những trận đấu tập vừa qua. Valdez, Smolarek, Frei và Ricken vẫn có thể ra sân nhưng Worns, Martin Amedick và Kehl thì không, Rober có lẽ sẽ tin dùng Brzenska chơi bên cạnh Metzelder, Uwe Hunemeier sẽ thế chân Amedick ở chỗ mà Rober chưa thực sự có cảm giác yên tâm ngay cả cho đến lúc này.

Magath cho thấy, ông chưa hẳn đã sẵn sàng cho cuộc đụng độ này bởi xem ra, Bayern cũng chưa có gì thay đổi kể từ khi họ thua Bremen trong cuộc cạnh tranh giành vị trí số 1 lượt đi. Vẫn là những con người đó và cũng khó mà nói, Bayern đã có những điều chỉnh về mặt chiến thuật một khi Magath chưa có gương mặt nào mới trong trận ra quân sau kỳ nghỉ. Makaay, Pizarro tiếp tục đá cặp tiền đạo, Salihamidzic, Schweinsteiger ở hai bên cánh. Van Bommel, Ottl chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. Còn ở phía dưới, vẫn là Lucio – Van Buyten trấn giữ một cách… thiếu tin cậy khoảng trống trước mặt Kahn và nếu như Dortmund vận dụng được tối đa những tình huống đánh nhanh vào trung lộ, họ sẽ có cơ hội đòi món nợ trận thua 0-2 hồi đầu mùa.

Signal Iduna Park, 02h30 ngày 27-1

Dự đoán: hòa 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X