Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund sa thải HLV sau trận thua thảm hại tại Bundesliga

Chủ Nhật 13/12/2020 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, đội bóng vùng Ruhr, Borussia Dortmund đã quyết định sa thải HLV Lucien Favre sau thất bại tại vòng 11 Bundesliga.

Sau trận thua muối mặt 1-5 trước Stuttgart tại vòng 11 Bundesliga, ban lãnh đạo CLB Borussia Dortmund đã đi đến quyết định sa thải HLV Lucien Favre.

Dortmund thông báo trên Twitter của CLB: "Borussia Dortmund đã chia tay HLV trưởng Lucien Favre. CLB muốn cảm ơn Lucien về sự cống hiến và chúc ông thành công trong tương lai".

Dortmund bất ngờ sa thải HLV Lucien Favre hình ảnh
Dortmund bất ngờ sa thải HLV Lucien Favre

Theo thông tin từ tờ Bild của Đức, quyết định sa thải HLV Lucien Favre đã được đưa ra trong buổi tập vào buổi chiều Chủ nhật của Dortmund. Trợ lý HLV của Favre là Edin Terzic sẽ là người phụ trách đội trong trận đấu với Werder Bremen tới đây.

Favre bắt đầu dẫn dắt Dortmund vào tháng 5/2018, sau khi rời CLB Pháp Nice. Và tới hè năm ngoái, Dortmund gia hạn hợp đồng của chiến lược gia người Thụy Sỹ thêm một năm.

Kể từ khi lên nắm quyền tại Signal Iduna Park, Favre thường xuyên đối diện với nguy cơ bị sa thải dù đã dẫn dắt đội bóng liên tiếp về đích thứ 2 trong 2 mùa giải đầu tiên cầm quân.

Gần đây nhất, Favre đã bị chỉ trích vì hạn chế khả năng sáng tạo của Dortmund. Trong thời kỳ Favre cầm quân, Dortmund đã chơi 110 trận, thắng 69, hòa 17 và thua 25.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng vùng Ruhr đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga 2020/21. Họ có được 19 điểm sau 11 vòng đấu, thắng 6, hòa 1, thua 4, ghi được 23 bàn và để lọt lưới 15 bàn. Và trận thua đậm trước Stuttgart vừa qua chính là 'giọt nước làm tràn ly' khiến BLĐ Dortmund đi đến quyết định sa thải ông Favre.

VIDEO: Dortmund 1-5 Stuttgart (Vòng 11 Bundesliga)

video


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X