Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bất ngờ đưa Mario Gomez vào tầm ngắm

Thứ Bảy 23/07/2016 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi tiền đạo Mario Gomez rời Besiktas và không được Fiorentina đón nhận, Dortmund cùng hàng loạt CLB ở Đức đang muốn đón chân sút này về lại Bundesliga.

tien dao Mario Gomez
Mario Gomez là chân sút tốt nhất của Đức ở Euro vừa qua

Mới đây, tiền đạo Mario Gomez đã tuyên bố rời Besiktas do lo ngại những vấn đề an ninh chính trị ở quốc gia này. Trước đó, chân sút của tuyển Đức đã thăng hoa trong màu áo của Besiktas và từng có ý định gắn bó lâu dài tại đây sau khi hết hạn cho mượn 1 năm từ Fiorentina.

Anh ghi 28 bàn và có 6 đường kiến tạo sau 41 trận đấu trên mọi mặt trận cho Besiktas, giành lại suất đá chính trên hàng công đội ĐT Đức tại EURO 2016 và trở thành chân sút số 1 của Mannschaft ở giải đấu trên đất Pháp. Điều này khiến cho các đội bóng ở Đức không thể ngó lơ Gomez khi bản thân Fiorentina cũng không mặn mà giữ chân anh bởi cầu thủ này không phù hợp với môi trường bóng đá Italia.

Bên cạnh đó, đội bóng áo tím cũng đã quá chán nản với việc phải kham mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa của một cầu thủ hay chấn thương như Gomez. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, đội bóng của xứ Tuscany có thể đồng ý bán tuyển thủ Đức với giá 7 triệu euro, và thậm chí sẵn sàng đàm phán với đối tác nào trả giá 6 triệu euro.

Đó là cái giá khá hời với một sát thủ luôn nhả đạn rất đều đặn như Gomez và đặc biệt là vừa túi tiền với các đội bóng bình dân ở Bundesliga, Wolfsburg đã trở thành đội đầu tiên muốn đưa Gomez hồi hương. Chỉ có điều, đáp lại là một lời từ chối từ chân sút gốc Tây Ban Nha. Dortmund cũng đưa tiền đạo kỳ cựu này vào tầm ngắm và có vẻ phần nào thuyết phục được anh. Nhưng theo tin từ Đức có cả những đề nghị đến từ Premier League và La Liga.

Mùa 2015/16 chính là mùa giải đẹp thứ 3 trong sự nghiệp của Gomez. Anh đã in dấu giày vào 34 pha lập công của Besiktas trên mọi mặt trận, gồm 28 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Con số này chỉ kém 2 mùa 2010/11 (39 bàn, 7 kiến tạo) và 2011/12 (41 bàn, 7 kiến tạo) khi Super Mario còn khoác áo Bayern.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X