Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund báo giá sao khủng cho Arsenal và Barca

Thứ Sáu 04/08/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, Dortmund sẵn sàng bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Arsenal hoặc Barca nếu họ chi đủ 100 triệu euro.

 

Barca vừa mất Neymar vào tay PSG. Họ thu về đến 222 triệu euro cho thương vụ này. Barca đang lên kế hoạch dùng số tiền này để đưa về người thay thế cho cầu thủ người Brazil. Hàng loạt những cái tên được đưa vào tầm ngắm, nhưng đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa chốt người thay thế cầu thủ sinh năm 1992. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund nhằm thế vào vị trí do Neymar để lại.
OUSMANE DEMBELE
Dembele được Arsenal và Barca quan tâm
Tiền vệ Dembele đang là một trong những sao trẻ được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund. Cầu thủ sinh năm 1997 rất đa năng, anh có thể đá được cả ở hai cánh, hộ công và thậm chí là số 9 ảo. Anh đã có 11 bàn thắng cùng 18 kiến tạo trên mọi mặt trận ở mùa giải 2016/17. Trong một mùa giải mà Dortmund chơi không quá tốt thì phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1997 thực sự là một điểm sáng.
Arsenal nhận đòn đau vụ sao Dortmund
Theo Mundo Deportivo, Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.
Ngoài Barca thì Arsenal cũng muốn có Ousmane Dembele của Dortmund. Pháo thủ cần người thay thế Alexis Sanchez, người từ chối gia hạn hợp đồng và quyết tâm ra đi. Theo Bild, Dortmund sẵn sàng bán tiền vệ Ousmane Dembele cho Arsenal hoặc Barca nếu họ chi đủ 100 triệu euro. Đây là số tiền rất lớn cho cầu thủ mới chỉ 20 tuổi, và có lẽ cả Arsenal và Barca sẽ phải suy nghĩ rất kỹ cho thương vụ này.
Ousmane Dembele la tai nang tre day trien vong
Dortmund chỉ bán Ousmane Dembele với giá 100 triệu euro
Khả năng Barca đáp ứng yêu cầu từ phía Dortmund cao hơn bởi họ rất cần người thay Neymar, trong khi đó Arsenal ưu tiên đưa về Thomas Lemar của Monaco thay vì chi đủ 100 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. Có lẽ Dortmund ưu tiên giữ cầu thủ 20 tuổi ở lại, bởi vậy họ liên tục làm khó các đại gia bằng việc tăng giá bán cầu thủ sinh năm 1997. Bản thân sao trẻ người Pháp cũng khẳng định anh ưu tiên ở lại đội bóng vùng Ruhr.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X