Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund chốt giá bán cựu sao MU với giá bèo bọt

Thứ Bảy 26/01/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund bán Shinji Kagawa nếu nhận được 2 triệu euro, đó là thông tin được tờ Bild đăng tải. Đội bóng vùng Ruhr đang chán nản với phong độ của cầu thủ này.

Shinji Kagawa sắp rời Dortmund


Từ khi trở lại Dortmund, tiền vệ Shinji Kagawa không thể hiện được nhiều. Ngôi sao người Nhật Bản đang sa sút phong độ một cách thậm tệ. Mùa giải này anh không cạnh tranh được vị trí đá chính trong đội hình đội bóng vùng Ruhr.
kagawa

Dortmund bán Kagawa với giá bèo


Dortmund đang chơi cực tốt ở Bundesliga, họ dẫn đầu giải đấu sau 18 vòng đấu, hơn Bayern Munich tới 6 điểm. Đội bóng vàng-đen đang chơi tốt, song với cá nhân Kagawa anh có một mùa giải thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1989 không được trao cơ hội, anh thường xuyên ngồi dự bị.

Từ tháng 9 đến nay cựu sao M.U không được sử dụng, phong độ không ấn tượng của cầu thủ 29 tuổi là lý do khiến HLV Lucien Favre quyết định loại bỏ cầu thủ này. Việc thường xuyên ngồi dự bị khiến tiền vệ người Nhật Bản chán nản, anh đã đánh tiếng muốn rời Dortmund.

Dortmund bán Shinji Kagawa nếu nhận được 2 triệu euro, đó là thông tin được tờ Bild đăng tải. Đội bóng vùng Ruhr đang chán nản với phong độ của cầu thủ này và sẵn sàng để anh ra đi. Bản thân Kagawa muốn tới Tây Ban Nha thi đấu, nhưng anh chưa nhận được lời đề nghị nào.

Người đại diện của tiền vệ người Nhật Bản đang gấp rút đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình, Kagawa sẵn sàng rời Dortmund ngay trong tháng 1 này. Cầu thủ 29 tuổi cần được ra sân để lấy lại phong độ, anh không muốn ở lại nước Đức để tiếp tục ngồi dự bị.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X