Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund bác bỏ thông tin bán Hummels cho Barca

Thứ Năm 17/10/2013 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngay sau khi báo chí Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ Mats Hummels với giá 30 triệu bảng, chính BLĐ Borussia Dortmund đã đăng đàn bác bỏ thông tin này.

Hummels đã được phép đến Barca
Hummels vẫn chưa thể đến Barca

Thậm chí không chỉ có BLĐ Dortmund, cả bố và người đại diện của Hummels cũng khẳng định anh sẽ không đi đâu cả, ít nhất là cho tới mùa hè năm sau. Như vậy, những thông tin trước đó khẳng định rằng Mats Hummels sẽ tới Barcelona với giá 30 triệu bảng để thay thế cho vị trí của Carles Puyol để lại không hề đúng sự thật.

Lúc này, không có được Hummels, Barca lại phải "lao đầu" vào cuộc chiến tìm trung vệ khi Carles Puyol đã cao tuổi còn Gerard Pique chơi không còn rực rỡ như các mùa trước, trong khi Alex Song và Mascherano không hài lòng khi bị xếp xuống đá sau hàng tiền vệ (cả 2 đều là những tiền vệ trung tâm). Thậm chí mới đây Alex Song đã tuyên bố "nhớ" Arsenal, còn tin đồn Mascherano chuẩn bị tới Napoli được dấy lên trên nhiều mặt báo. Tránh khủng hoảng lực lượng hàng thủ, Tata Martino cần gấp 1 trung vệ. Không chỉ có Hummels, Barca còn liên hệ với cả Daniel Agger của Liverpool, Vincent Kompany của Man City hay David Luiz của Chelsea.

Thế nhưng các thương vụ này đều chưa đi tới đâu. Trong khi Agger nguyện trung thành với Liverpool, Kompany muốn ở lại Etihad, nơi anh đã gây dựng được một uy tín vững chắc, Luiz lại hướng sang PSG nhiều hơn thì Hummels nổi lên như mục tiêu số 1 của Martino. Chẳng thế mà các phương tiện truyền thông của TBN liên tục đưa tin Barca đã thành công trong việc mua Hummels để... thu hút sự chú ý của dư luận. Thế nhưng ý đồ này mới đây đã bị dập tắt. GĐTT của Dortmund, ông Michael Zorc mới đây đã lên tiếng bác bỏ những thông tin này. Ông nói: "Chúng tôi không có bất kì cầu thủ nào phá vỡ cam kết gắn bó với CLB cho đến khi mùa giải này kết thúc. Mats còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2017, và cậu ấy cũng không hề có ý định phá vỡ hợp đồng."

Nghe được thông tin này, một nửa số fan Barca hụt hẫng, nhưng nửa còn lại lại thấy nhẹ nhõm. Thực sự bỏ ra 30 triệu bảng cho Hummels vào lúc này là chơi một canh bạc thực sự khi anh đang sa sút phong độ ở đội bóng nước Đức, cũng như không còn chỗ đứng ở ĐTQG Đức (nhường chỗ cho Mertesacker). Vậy là cuộc săn trung vệ của Barcelona lại được tiếp tục, và TTCN mùa đông vẫn chứng kiến sự bế tắc của họ trong việc tìm kiếm người thay thế Puyol.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X