Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 7-0 Nurnberg: Màn hủy diệt kinh hoàng

Thứ Năm 27/09/2018 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự tỏa sáng của ngôi sao đội trưởng Marco Reus, Dortmund đã vùi dập Nurnberg tới 7-0 trên sân nhà Signal Iduna Park…

Trở lại sân nhà Signal Iduna Park tiếp đón đội bóng đá mới lên hạng Nurnberg, Dortmund đã có được chiến thắng đậm đà và thuyết phục nhất kể từ đầu mùa với tỉ số 7-0. Ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất trong màn “tàn sát” tân binh của Die Borussen là đội trưởng Marco Reus.

Dortmund sớm có lợi thế chỉ sau 9 phút bóng lăn khi Jacob Larsen thoát xuống sau đường chuyền của Christian Pulisic và dứt điểm tinh tế từ góc hẹp ghi bàn mở tỉ số. Đến phút 32, Reus nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm căng từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm chân một hậu vệ đội khách và bay thẳng vào lưới.

Tuy nhiên, 45 phút thi đấu của hiệp 2 mới là khoảng thời gian Dortmund bùng nổ với những bàn thắng liên tiếp. Phút 49, Reus khởi xướng pha phản công và cũng là người chuyền bóng cuối cùng để Achraf Hakimi, tân binh tới từ Real Madrid sút chìm hiểm hóc nâng tỉ số lên 3-0.

Phút 58, Reus hoàn tất cú đúp với cú dứt điểm gọn ghẽ sau đường dọn cỗ của Larsen. Đáng chú ý, đây là pha lập công thứ 100 mà ngôi sao người Đức ghi được sau 207 trận khoác áo Dortmund, con số hết sức ấn tượng đối với một cầu thủ có sở trường đá tiền vệ tấn công và chạy cánh.

Bàn thua thứ 4 khiến các cầu thủ khách Nurnberg hoàn toàn vỡ trận. Nhờ vậy, trong khoảng thời gian còn lại, Dortmund dễ dàng ghi thêm 3 bàn nữa do công của Manuel Akanji (74’), Jadon Sancho (85’) rồi Julian Weigl (88’) để kết thúc trận đấu với tỉ số 7-0.

Giành chiến thắng theo kiểu vùi dập, Dortmund trở lại vị trí nhì bảng và chỉ còn kém Bayern Munich vỏn vẹn 2 điểm. Với 7 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Die Borussen cũng trở thành đội ghi nhiều bàn nhất (15 bàn) cùng hiệu số tốt nhất (+12) giải đấu sau 5 vòng đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X