Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 4-3 Augsburg: Chiến thắng siêu kịch tính

Chủ Nhật 07/10/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng vùng Ruhr có trận đấu nhiều bàn thắng thứ ba liên tiếp tại Bundesliga, khi đánh bại Augsburg ở vòng bảy Bundesliga.
Bàn thắng: Alcacer 62', 80', 90'+6, Gotze 84' - Finnbogason 22', Max 71', Gregoritsch 87'.



Borussia Dortmund được dự báo có một trận đấu nhàn nhã trên sân nhà tối 6/10, bởi Augsburg chỉ thắng một trong năm trận gần nhất. Tuy nhiên, diễn biến trên sân Signal Iduna Park hoàn toàn ngược lại. Dortmund, đội vừa vùi dập Monaco tại Champions League, phải chờ tới tận phút bù giờ thứ sáu mới giành được ba điểm trọn vẹn.

Kịch tính của trận đấu bị đẩy lên cao trào trong khoảng 30 phút cuối, khi hai đội liên tiếp ghi sáu bàn thắng. Paco Alcacer là người châm ngòi, với bàn san bằng tỷ số 1-1 ở phút 62. Cũng chính tiền đạo đang được Barca cho Dortmund mượn ghi bàn quyết định, giúp đội bóng áo vàng đen giữ đỉnh bảng, đồng thời gây áp lực mạnh mẽ lên Bayern Munich, CLB sẽ ra sân muộn ở trận đấu lúc 23h30 tối nay.
Kết quả trận đấu Dortmund vs Augsburg 4-3 Bundesliga 201819 hình ảnh
Alcacer (trái) là người hùng của Dortmund tối 6/10. Ảnh: Reuters.

Alcacer là cầu thủ nổi bật tối 6/10. Dù chưa đá chính trận nào tại Bundesliga và ngồi dự bị khi đội nhà tiếp Augsburg, anh lập tức để lại dấu ấn chỉ sau ba phút có mặt trên sân. Phút 59, cựu cầu thủ Valencia vào thay Maximilian Philipp. Ba phút sau, anh phá thế bí cho Dortmund khi dứt điểm chuẩn xác sau đường căng ngang từ cánh phải của Jadon Sancho.

Dù đội khách một lần nữa tái lập thế dẫn bàn, ở phút 71, 6/10 là ngày toả sáng của Alcacer. Phút 80, vẫn là những di chuyển không bóng thông minh, tiền đạo 25 tuổi chứng tỏ, anh có tiềm năng để làm người hâm mộ Dortmund quên đi Pierre-Emerick Aubameyang. Anh xuất hiện đúng lúc, nhận đường chuyền của Raphael Guerreiro, rồi dứt điểm một chạm từ góc hẹp, gỡ hoà 2-2.

Trong khoảng 10 phút sau đó, Mario Gotze và Michael Gregoritsch nổ súng, đưa trận đấu về tỷ số hoà 3-3 ở phút 87. Nhưng khi mọi người tin trận cầu trên sân Signal Iduna Park kết thúc với một điểm cho mỗi đội thì Alcacer lên tiếng. Cú sút phạt hoàn hảo từ cự ly ngoài 25 met không chỉ giúp chân sút này hoàn thành hat-trick và ấn định chiến thắng 4-3 cho Dortmund, mà còn đưa anh lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga mùa này.

Đây là trận đấu nhiều bàn thắng thứ ba liên tiếp của Dortmund tại Bundesliga. Trước đó, thầy trò Lucien Favre vùi dập Nuremberg 7-0 và hạ Leverkusen với tỷ số 4-2. Dortmund cũng đang là đội ghi nhiều bàn nhất tại Bundesliga, với 23 pha lập công. Đội xếp thứ nhì chính là bại tướng của họ tối 6/10, Augsburg, với 14 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X