Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 4-1 Frankfurt: Màn thắng ngược ấn tượng!

Thứ Hai 14/12/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị dẫn bàn từ rất sớm nhưng bản lĩnh vượt khó đã giúp đội chủ nhà Dortmund tạo nên màn ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng với tỉ số 4-1.


Được thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đã chủ động dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc bằng những pha huy hiếp của bộ đôi Mkhitaryan – Gundogan. Nhưng ở phút thứ 6, bất ngờ đã xảy ra! đội trưởng Alexander Meier tung cú sút hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đưa Frankfurt vươn lên dẫn trước, sau tình huống phản công nhanh xuất phát từ pha phát bóng của thủ môn Lukas Hradecky.

Bị dội một gáo nước lạnh, các học trò của HLV Thomas Tuchel nhanh chóng xốc lại tinh thần và đẩy cao đội hình chơi tấn công. Sau những cố gắng không biết mệt mỏi, cầu thủ chơi năng nổ kể từ đầu trận, Mkhitaryan ghi bàn quân bình tỷ số 1-1 ở phút 24. Nhưng trước đó phải kể đến pha kiến tạo thuận lợi của Aubameyang.

Bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn trong hiệp 1, đội bóng áo vàng đen đã cải thiện khâu dứt điểm để có 45 phút cuối trận bùng nổ. Cụ thể, Aubameyang (57’), Hummels (61’) và Ramos (86’) thay nhau lập công giúp đội nhà hoàn thành cú ngược dòng với tỉ số 4-1.

Dortmund 4-1 Frankfurt Man thang nguoc an tuong! hinh anh

Phía bên kia chiến tuyến, Frankfurt chơi rất cố gắng song họ không còn tạo ra được thế cân bằng khi Medojevic nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Thi đấu thăng hoa với 1 bàn thắng vào lưới Frankfurt (1 kiến tạo), tiền đạo Aubameyang tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga mùa này với 18 bàn, hơn người xếp sau Lewandowski 2 pha lập công.

Chiến thắng ấn tượng này giúp Dortmund giữ vững vị trí thứ 2 với 38 điểm sau 16 vòng đấu. Họ còn kém đội đầu bảng Bayern 5 điểm và cơ hội cạnh tranh chức vô địch vẫn còn rất lớn ở phía trước.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X