Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 3-1 Hoffenheim: Thắng ngược trong 10 phút cuối trận

Thứ Hai 29/02/2016 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhờ màn trình diễn thăng hoa trong 10 phút cuối, Dortmund đã ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Hoffenheim.

Dù tạo dựng được thế trận lấn lướt trước Hoffenheim, song phải cần tới 10 phút cuối thăng hoa thầy trò HLV Thomas Tuchel mới có thể đánh bại được đối thủ. Trận này, đội khách dẫn bàn trong phần lớn thời gian của trận đấu nhờ công của Sebastian Rudy. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu lại bắt đầu từ phút 54, thời điểm mà chính Rudy phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Dortmund 3-1 Hoffenheim Thang nguoc trong 10 phut cuoi tran hinh anh
 

Chơi thiếu người, nhưng Hoffenheim vẫn kiên cường chống trả. Mặc dù vậy, họ đã gục ngã ở những phút cuối trận bằng việc để thủng lưới tới 3 bàn. Mkhitaryan, Adrián Ramos, Aubameyang là những người ghi bàn mang về thắng lợi cho Dortmund. Với chiến thắng này, Dortmund được 54 điểm sau 23 trận và tiếp tục đứng nhì bảng. Đội bóng của HLV Thomas Tuchel kém Bayern Munich, CLB đang dẫn đầu Bundesliga mùa này tới 8 điểm.

Trở lại cuộc đối đầu trên sân Signal Iduna Park. Đây được xem là trận đấu đặc biệt với tiền vệ Marco Reus. Trong trận đấu thứ 100 của mình tại Bundesliga, Reus đã được đeo băng đội trưởng. Trước một đối thủ đang trong nhóm 'cầm đèn đỏ', Marco Reus và các đồng đội tại Dortmund không ngại ngần tung ra những 'cú đấm' ngay từ đầu trận để có thể sớm kết liễu đối thủ.

Vậy nhưng bất ngờ lại xảy đến. Theo đó, không phải Dortmund mà Hoffenheim mới là đội có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 25 khi Sebastian Rudy đệm bóng vào lưới dễ dàng từ pha cản phá trước đó của thủ thành Burki.


Trong khoảng thời gian sau đó, Hoffenheim đã gây ra không ít khó khăn cho đội chủ nhà bằng lối chơi 'tử thủ'. Mọi chuyện chỉ dễ thở hơn với Dortmund khi vào phút 54, đội khách chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi 'người hùng' của họ, Sebastian Rudy nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng thô bạo với Aubameyang.

Chơi hơn người, song cũng phải chờ tới phút 80 các CĐV của đội chủ nhà mới có dịp ăn mừng bàn thắng sau pha làm bàn của Henrikh Mkhitaryan. Nhưng đây chưa phải là tất cả, trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu Adrian Ramos, Aubameyang lần lượt ghi tên mình lên bảng tỉ số để qua đó đem về chiến thắng 3-1 cho Dortmund.

Ở những cặp đấu khác, Leverkusen bất ngờ gục ngã trên sân của đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí dự cúp châu Âu là Mainz với tỉ số 1-3. Malli (cú đúp) và Cordoba là những người ghi bàn cho Mainz. Trong khi đó pha lập công duy nhất của Leverkusen được thực hiện bởi Javier Hernandez.

Tổng hơp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X