Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 3-0 Paderborn: Áp sát nhóm dự cúp châu Âu

Chủ Nhật 19/04/2015 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vượt qua cú sốc khi HLV Klopp tuyên bố ra đi vào cuối mùa, Dortmund đã có được chiến thắng 3-0 trước Paderborn.

Ngay sau khi HLV Klopp tuyên bố chia tay vào cuối mùa, Dortmund đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Paderborn để qua đó sống lại hi vọng trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa giải tới. Cả ba bàn thắng của Dortmund đều được ghi trong hiệp 2 do công Henrik Mkhitaryan, Pierre-Emerick Aubameyan và Shinji Kagawa.

Dortmund 3-0 Paderborn Ap sat nhom du cup chau Au hinh anh
 

Quay trở lại trận đấu này, Dortmund với lực lượng nhỉnh hơn đã dễ dàng giành quyền kiểm soát được thế trận trước Paderborn, đội đang nắm trong tay một suất xuống hạng vào cuối mùa. Thế nhưng, dù tạo ra không ít cơ hội, nhưng trong hiệp đấu thứ nhất, Dortmund vẫn không thể nào xuyên thủng mảnh lưới của vị khách Paderborn. Cả Aubameyang, Mkhitaryan hay Kagawa đều dứt điểm vô duyên khiến NHM Dortmund chỉ còn cách đứng nhìn tiếc nuối.

Sau hiệp 1 áp đảo mà không thể ghi bàn, mọi chuyện đã trở nên sáng hơn với thầy trò Klopp sau giờ nghỉ. Ngay khi hiệp 2 chỉ mới trôi qua chưa đầy 3 phút, Dortmund đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú đánh đầu cận thành của Henrikh Mkhitaryan.  Bàn thắng đến như giúp các cầu thủ Dortmund trút bỏ được áp lực. Họ thi đấu tốt hơn trong khoảng thời gian sau đó và có thêm hai bàn thắng nữa.

Aubameyang là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà, với pha phá bẫy việt vị và dứt điểm gọn gàng ở phút 55. Tới phút 88, đến lượt Shinji Kagawa tỏa sáng sau một pha phản công nhanh. Thắng trận này, Dortmund đã nhảy liền hai bậc để vươn lên vị trí thứ 8 với 36 điểm, rút ngắn khoảng cách với nhóm dự Europa League xuống còn 3 điểm.

Xem lại clip trận Dortmund 3-0 Paderborn





Tổng hơp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X