Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 3-0 Hamburg: Kép phụ lên tiếng

Thứ Hai 18/04/2016 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày HLV Tuchel để Aubameyang nghỉ ngơi, tiền đạo người Colombia, Adrian Ramos đã rực sáng với cú đúp vào lưới Hamburg, giúp Dortmund giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Sau trận thua trước Liverpool ở Europa League, HLV Tuchel đã để nhiều trụ cột của Dortmund như Weigl, Weidenfeller, Schmelzer, Mkhitaryan, Aubameyang… nghỉ ngơi. Mặc dù vậy, đội bóng vùng Ruhr vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Hamburg.
Dortmund 3-0 Hamburg Kep phu len tieng hinh anh
 


Trong đó, tiền đạo Adrian Ramos đã tỏa sáng với cú đúp trong trận đấu này. Bàn còn lại được thực hiện bởi Pulisic. Chiến thắng này giúp Dortmund củng cố vững chắc vị trí trên 2 trên BXH với 71 điểm, kém Bayern Munich 7 điểm.

Bước vào trận đấu này, Dortmund vẫn chủ động kiểm soát thế trận dù thi đấu với đội hình B. Tuy nhiên, việc thay đổi quá nhiều vị trí khiến cho CLB áo Vàng thi đấu không hiệu quả.

Trong khi đó, Hamburg lại tỏ ra nguy hiểm với những pha phản công. Nếu may mắn những cầu thủ Ilicevic, Schipplock, Muller... đã có thể ghi bàn thắng cho đội khách.

Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Hamburg đã phải trả giá. Phút 38, Pulisic đã mở tỷ số cho Dortmund sau pha dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp. Khi Hamburg chưa kịp bừng tỉnh, họ tiếp tục nhận thêm bàn thua thứ 2 ở cuối hiệp 1. Sau pha phản công sắc nét, Adrian Ramos đã xử lý bình tĩnh trong vòng vây của các cầu thủ đội khách, trước khi tung ra cú cứa lòng đẹp mắt tung lưới thủ thành Adler, nâng tỷ số lên 2-0.


Sang hiệp 2, Hamburg còn chịu tổn thất lớn khi thủ thành Adler đã bị truất quyền thi đấu. Mặc dù vậy, Dortmund cũng không quá vội vã đẩy cao đội hình sau khi có được lợi thế dẫn trước 2-0.

Dù thi đấu ung dung nhưng Dortmund vẫn có được bàn thắng thứ 3 ở phút 86. Người lập công cho đội bóng vùng Ruhr vẫn là Adrian Ramos. Cầu thủ người Colombia đã có pha đá bồi rất nhanh sau pha đẩy bóng của thủ thành Hamburg.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
Dortmund: Burki; Passlack, Bender, Hummels, Ginter (Schmelzer 75’); Guendogan (Leitner 65’), Sahin; Pulisic, Kagawa, Castro (Aubameyang 75’); Ramos.
Hamburg: Adler; Sakai, Cleber, Spahic, Ostrzolek; Ekdal, Kacar (Drobny 54’); N.Mueller (Gregoritsch 67’), Holtby, Ilicevic; Lasogga (Schipplock 35’).
 
=>Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bàn thắngnhận định bóng đá 24h nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X