Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund 0-2 Bayern Munich: Hùm xám đoạt Siêu cúp Đức 2016

Thứ Hai 15/08/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những bàn thắng của Muller và Vidal đã giúp Bayern Munich giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Dortmund để đoạt Siêu cúp Đức 2016.

Dortmund đã không thể giành chiến thắng trước Bayern Munich trong 7 lần đối đầu gần nhất (chỉ tính trong 90 phút). Đêm qua, họ cũng không thể thay đổi vận mệnh trước “Hùm xám”.
Dortmund 0-2 Bayern Munich Hum xam doat Sieu cup Duc 2016 hinh anh
 


Sau 90 phút, Dortmund đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 và ngậm ngùi nhìn siêu cúp vào tay Bayern Munich. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của HLV Ancelotti tại CLB mới.

Bước vào trận đấu này, nhờ lợi thế sân nhà, Dortmund thi đấu khá tự tin. Ngay ở phút thứ 6, Kagawa đã có tình huống dứt điểm chệch cột dọc khung thành của Bayern Munich. Vài phút sau, tới lượt Aubameyang uy hiếp khung thành của "Hùm xám" nhưng không thành công.

Phút 14, trong nỗ lực cản phá, Xabi Alonso đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thế nhưng, trọng tài Tobias Welz đã từ chối quả phạt đền cho Dortmund.

Bayern Munich tỏ ra bị khớp trong hiệp 1. Đây là điều dễ hiểu bởi HLV Ancelotti mới lắp ghép thêm nhiều cầu thủ vừa trở về từ Euro 2016 vào đội hình. Những phút còn lại hiệp đấu này, Dortmund đã tạo ra không ít cơ hội thuận lợi nhưng họ đều không chiến thắng được thủ thành Manuel Neuer.

Sang hiệp 2, Bayern Munich đã trừng phạt Dortmund vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Phút 58, từ đợt tấn công nhanh, Vidal đã tung ra hai cú dứt điểm liên tiếp hạ gục thủ thành Burki.

Dortmund tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công. Trái lại, họ còn phải hứng chịu bàn thua thứ 2 ở phút 79. Người lập công cho Bayern Munich là Thomas Muller với cú dứt điểm cận thành trong tình huống phạt góc.

Dù sao, HLV Ancelotti vẫn còn nhiều việc phải làm sau trận đấu này nhưng ông và các học trò có quyền vui vì danh hiệu đầu tiên mùa giải. Nó tiếp tục cho thấy sự thống trị tuyệt đối của Bayern Munich trên đất Đức.

Đội hình thi đấu:
Dortmund: Burki - Passlack, Sokratis, Bartra, Schmelzer - Castro, Rode – Ramos (Weigl 68’), Kagawa, Dembélé (Schuerrle 68’) – Aubameyang (Mor 78’)
Bayern Munich: Neuer - Lahm, Martinez, Hummels, Alaba – Vidal (Kimmich 71’), Alonso, Thiago – Mueller (Rafinha 87’), Lewandowski, Ribery (Coman 65’)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X