Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jadon Sancho đã quá mỏi mệt bởi những tin đồn bủa vây"

Thứ Sáu 29/05/2020 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Delaney, đồng đội của sao trẻ người Anh ở Dortmund cho hay Jadon Sancho đang gặp phải áp lực rất lớn và cảm thấy không thoải mái trước những tin đồn liên quan đến tương lai.

Sancho mệt mỏi bởi tin đồn


Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man City đã bùng nổ trong màu áo Dortmund sau thương vụ chuyển nhượng vào năm 2017. Hệ quả tất yếu, tài năng sinh năm 2000 này trở thành mục tiêu được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, ít nhất là trên các mặt báo.
 
Đồng đội ở Dortmund tiết lộ tương lai sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho đang là mục tiêu hàng đầu của MU


Một số tờ khác thì đồn thổi rằng chính Jadon Sancho đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng rời Dortmund. Bản thân đội bóng vùng Ruhr từng vài lần khẳng định muốn giữ chân Sancho song tôn trọng tối đa quyết định cá nhân của cầu thủ này.

Mới đây trên ESPN, Thomas Delaney, đồng đội của Sancho ở Dortmund, đã tiết lộ: "Sancho thực sự là một trong những tài năng lớn nhất mà tôi từng sát cánh. Tuy nhiên hiện tại những tin đồn chuyển nhượng đang khiến cậu ấy gặp nhiều áp lực. Có thể thấy được sự mệt mỏi trong ánh mắt của cậu ấy".

"Sancho rất giỏi, còn trẻ và đủ sức có thể tiến bộ hơn nữa. Việc cậu ấy được đồn đại nằm trong diện quan tâm của những đội bóng hàng đầu là chuyện bình thường nhưng nếu không tỉnh táo và bản lĩnh vững vàng thì một cầu thủ có thể bị đánh gục bởi những tin tức như vậy. Tôi không biết Sancho sẽ quyết định thế nào, song tôi nghĩ cậu ấy đã đủ trưởng thành để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân".

"Cùng với Timo Werner và Robert Lewandowski, cậu ấy là một trong 3 ngôi sao lớn nhất Bundesliga hiện tại và đủ khả năng chơi cho bất kỳ CLB nào. Sancho có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đưa ra quyết định sáng suốt".

Mùa giải năm nay, Sancho có 14 bàn và 15 kiến tạo ở Bundesliga. Tuy nhiên, sau khi giải đấu cao nhất của bóng đá Đức trở lại hậu Covid-19, sao trẻ 20 tuổi liên tiếp phải ngồi dự bị. HLV Lucien Favre khẳng định việc Sancho không có tên trong danh sách xuất phát ở 3 trận đấu gần nhất vì chưa đạt trạng thái tốt nhất và biết đâu tuyên bố vừa rồi của Delaney cũng là một phần nguyên nhân.

HLV Dortmund: Sancho vắng mặt vì không được khỏe, chỉ thế thôi
Sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ngồi dự bị trong trận chung kết Bundesliga 2019/20 đêm qua với Bayern Munich. Kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19, thần đồng...
Sancho muốn sang MU, hãy nhìn gương Jovic trước!
Steffen Freund thừa nhận Jadon Sancho sẵn sàng để chơi cho Liverpool hay Manchester United.
“Sancho không nên vội vàng rời Dortmund vì MU hay Liverpool!”
Paul Lambert – người giành chức vô địch Champions League cùng Dortmund khuyên Jadon Sancho nên tiếp tục gắn bó với CLB.
Điểm tin bóng đá sáng 24/5: Muốn có Sancho, MU phải ngóng Man City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/5.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X