Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ hy vọng Coutinho trở thành báu vật của Bayern và Bundesliga

Thứ Hai 09/09/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội tại Barcelona, Marc-Andre ter Stegen hy vọng sẽ được thấy Philippe Coutinho tỏa sáng rực rỡ trong màu áo mới Bayern Munich.

Thủ môn của Blaugrana vẫn là một fan cuồng nhiệt của “Phù thủy nhỏ” và mong rằng anh sẽ thăng hoa trong thời gian ở Đức.

Sau 1 năm rưỡi không chứng tỏ được nhiều điều, Philippe Coutinho đã nói lời chia tay Barcelona hè này. Tiền vệ người Brazil đã ký hợp đồng cho mượn 1 năm với Bayern Munich và có thể được mua đứt nếu chơi tốt với giá 120 triệu euro (110 triệu bảng).

Đồng đội cũ hy vọng Philippe Coutinho trở thành báu vật của Bayern hình ảnh
Philippe Coutinho chuyển đến Bayern Munich hè này

Đã có nhiều CLB theo đuổi Coutinho nhưng Bayern là đội chiến thắng. Và đồng đội cũ Ter Stegen ủng hộ ngôi sao 27 tuổi sẽ phát huy được khả năng tại bến đỗ mới.

“Tôi chỉ hy vọng Coutinho có niềm vui”, thủ môn người Đức nói với T-Online. “Đó không chỉ là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời mà còn là một người bạn rất tốt. Không phải lúc nào cậu ấy cũng có được sự thuận lợi tại Barcelona, vì vậy tôi hy vọng cậu ấy có thể tận hưởng bóng đá một lần nữa tại Bayern.”

“Tôi hy vọng cậu ấy cảm thấy thoải mái nhất có thể. Không có nhiều điều để nói về tài năng của cậu ấy bởi đó chắc chắn là một báu vật của Bundesliga.”

Ter Stegen vang mat o tran gap Valencia vi chan thuong
Ter Stegen mong đồng đội cũ có thành công trên đất Đức

Ngoài việc theo dõi Bayern vì Coutinho, hẳn Ter Stegen cũng phải rất chú ý tới đàn anh Manuel Neuer. Tại tuyển Đức lúc này, Neuer vẫn là người gác đền số 1 trong khung gỗ bất chấp cầu thủ sinh năm 1992 bắt rất chắc tay ở Barca vài năm qua.

Về cuộc cạnh tranh này, Ter Stegen nói: “Đó không phải là một tình huống dễ chịu, nhưng sự kiên nhẫn là một phần công việc của cầu thủ. Có những khoảnh khắc trong mỗi nghề nghiệp, bạn cần chờ đợi. Tôi muốn thành công nhất có thể và đặt mục tiêu trở thành thủ môn số 1 của ĐTQG, nhưng không phải bằng bất cứ giá nào.”

“Bóng đá là một mặt, nhưng đối với tôi, con người là thứ quan trọng nhất. Tôi muốn có thể nhìn vào gương và nói rằng bạn đã làm việc hết sức, có quyết tâm lớn nhưng bạn luôn phải để lý trí lên trên.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X