Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Bayern sợ Muller theo chân Schweinsteiger tới M.U

Thứ Tư 22/07/2015 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24.vn) - Việc M.U hỏi mua tiền đạo Thomas Muller khiến đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich rất lo lắng. Anh sợ chân sút người Đức sẽ nối gót Schweinsteiger cập bến Quỷ đỏ.


Sau khi để Persie (sang Ferbanance) và Falcao (sang Chelsea), Quỷ đỏ đang lâm vào cảnh thiếu tiền đạo trầm trọng. Theo đó, BLĐ đội bóng nửa đỏ Manchester cùng HLV Van Gaal đang săn tìm một tiền đạo chất lượng nhằm bồi đắp cho hàng công trước mùa giải mới. Muller có lẽ là cái tên khả ái nhất M.U đang hướng tới. Thậm chí một số nguồn tin còn khẳng định M.U đã đồng ý duyệt chi con số chuyển nhượng kỷ lục…100 triệu euro (khoảng 70 triệu bảng) để có được sự phục vụ của tiền đạo người Đức. Không những vậy, BLĐ M.U khẳng định hợp đồng 5 năm cho Muller đã hoàn tất và chỉ chờ cái gật đầu từ phía Bayern.
MU mua Thomas Muller, Philipp Lahm lo lang hinh anh
Lahm sợ Muller tới M.U
Trước thông tin M.U hỏi mua Thomas Muller, đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich rất lo lắng, anh nói: “Chuyện liên quan tới tương lai Muller không do tôi quyết định. Đó là việc của cậu ấy và CLB, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng tôi không dám chắc Muller có ở lại sân Allianz Arena mùa tới hay không.” Lo lắng của Lahm cũng không phải không có cơ sở khi chân sút người Đức từng được coi là trụ cột không thể thay thế tại Bayern, nhưng mối quan hệ không thực sự tốt với Pep Guardiola đang khiến tương lai Muller bị đặt dấu hỏi. Ngoài ra việc M.U vẫn còn tới hơn 70 triệu bảng để mua sắm cầu thủ cũng khiến Bayern lo lắng. Đặc biệt, kể từ thời điểm chiêu mộ thành công Bastian Schweinsteiger, M.U tin tưởng rằng Bayern tiếp tục “nhả người” về tái ngộ HLV Van Gaal.

Philipp Lahm cũng khẳng định anh sẽ không bao giờ rời Bayern Munich: “Những vấn đề chuyển nhượng của tôi là vô căn cứ. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng cho Bayern, đây là ngôi nhà thứ hai của tôi. Bởi vậy, tôi muốn gắn bó với Hùm xám đến khi giải nghệ." Trong những mùa giải gần đây, Bayern luôn chiếm thế độc tôn tại Bundesliga. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 mặc dù không quá ồn ào trên TTCN nhưng với dàn cầu thủ đang sở hữu, Lahm tin rằng Bayern sẽ tiếp tục thống trị giải đấu quốc nội: “Bayern Munich là một trong những đội bóng lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi thường xuyên tiến sâu tại Champions League. Bởi vậy, tôi không lo ngại chuyện Bayern có thể đánh mất ngôi vương tại Bundesliga mùa tới”.

Mặc dù M.U rất muốn mua Thomas Muller. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất phía Quỷ đỏ lúc này nằm ở lời tuyên bố rất cứng rắn từ Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge. Theo đó, người đứng đầu Bayern cho rằng họ đã từng từ chối 82 triệu euro mà M.U đưa ra kỳ trước, do đó việc giá chuyển nhượng có thể lên tới 100 triệu euro cũng không thể làm thay đổi tình hình.

Video Thomas Muller phá buổi tập của Bayern Munich


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X