Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Bayern: “M.U có chi 100 triệu bảng cũng không mua được Mueller"

Thứ Ba 25/08/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U mua Thomas Mueller, đội trưởng Philipp Lahm khẳng định người đồng đội của mình là vô giá. Chính vì vậy, Quỷ đỏ có chi 100 triệu bảng cũng không thể thuyết phục Bayern Munich nhả ngôi sao của mình.


Sau khi để Falcao và Van Persie ra đi, M.U vẫn chưa thể đưa về một chân sút đẳng cấp. Trong tay HLV Van Gaal chỉ còn lại 3 tiền đạo, bao gồm: Wayne Rooney, Chicharito và James Wilson. Với việc Quỷ đỏ phải thi đấu trên rất nhiều mặt trận thì hàng công như vậy là rất mỏng, đấy là chưa kể đến việc Chicharito và Wilson đều không phải những chân sút quá tốt. Chính vì vậy, BLĐ M.U rất muốn đưa về một chân sút đẳng cấp ở hè 2015. Những Karim Benzema hay Edinson Cavani đều gặp khó khăn, bởi vậy Van Gaal muốn M.U mua Thomas Mueller
của Bayern Munich.
Philipp Lahm MU mua Mueller la chuyen khong the  hinh anh
Lahm cho rằng Mueller là vô giá
Thậm chí, theo nhiều nguồn tin không chính thống, CLB nước Anh có thể chi đến 100 triệu euro để sở hữu tuyển thủ Đức. Sở dĩ M.U bạo chi đến như vậy là do số tiền bán Di Maria cho PSG họ chưa dùng đến. Hơn nữa việc vừa để mất Pedro vào tay Chelsea khiến đội bóng chủ sân Old Trafford càng quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền đạo người Đức. Thế nhưng, Mueller vẫn tỏ ra rất bình thản trước mọi tin đồn. Thậm chí, cầu thủ của Bayern Munich còn mỉa mai kế hoạch chuyển nhượng của M.U: “Những đội bóng Anh có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ chi rất nhiều tiền cho những ngôi sao mà cái giá của họ không cao đến như vậy. M.U chi ra 100 triệu euro để có tôi ư? Mức giá đó thật điên rồ”.
Thực hư về chuyện M.U bạo chi 100 triệu bảng mua Mueller
Đích thân GĐĐH bên phía Bayern Munich, ông Rummenigge đã lên tiếng bác bỏ thông tin về việc M.U chuẩn bị mua Mueller với mức giá 100 triệu bảng.
Trong một phát biểu mới nhất, đội trưởng Philipp Lahm cũng đã lên tiếng về tầm ảnh hưởng của người đàn em tại Bayern Munich cũng như ĐTQG Đức: "Thomas là cầu thủ quan trọng của Bayern, chúng tôi cần cậu ấy trong chiến dịch của mình. Cậu ấy là một cầu thủ sở hữu những thứ mà bạn không thể định giá. Cậu ấy sống, và thở bầu không khí Bayern Munich. Cậu ấy là một cầu thủ vô giá. Bayern là một đội bóng truyền thống, chúng tôi sẽ không đánh mất bản sắc. Chúng tôi có Thomas Mueller, Holger Badstuber, David Alaba và tôi, tất cả đều trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB”.

“Chúng tôi cũng có Manuel Neuer, Franck Ribery, Arjen Robben và nhiều cầu thủ khác. Họ đã ở đây rất lâu, mang trong mình dòng máu đỏ, dòng máu Bayern Munich. Chúng tôi có thói quen đưa về những ngôi sao thay vì bán, những cầu thủ quan trọng chưa khi nào được định giá trên thị trường chuyển nhượng. Chính vì vậy, M.U có bỏ 100 triệu bảng cũng không thể thuyết phục chúng tôi bán một cầu thủ quan trọng như Mueller”, đội trưởng của Bayern tiếp tục.

Video Tổng hợp: Hoffenheim 1-2 Bayern Munich (Vòng 2 Bundesliga 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X