Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Bayern chê Di Maria quá đắt

Thứ Bảy 11/07/2015 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội trưởng Philipp Lahm khẳng định không quan tâm tới chuyện Bayern Munich hỏi mua Angel di Maria của M.U.


Mùa hè vừa qua, M.U phải bỏ tới 59,7 triệu bảng để có được tiền vệ Angel di Maria từ Real Madrid, qua đó trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử M.U và Premier League. Mặc dù đã có được 3 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh. Thế nhưng màn trình diễn của Di Maria vẫn chưa thực sự thuyết phục, rất nhiều trận đấu anh chơi mờ nhạt và bị thay ra. Tuyển thủ người Argentina chẳng có đóng góp gì trong chuỗi 6 chiến thắng giúp M.U có vé dự Champions League, thậm chí ở giai đoạn cuối mùa anh còn thường xuyên phải ngồi dự bị. Điều này khiến tương lai Di Maria bị đặt dấu hỏi lớn.
Philipp Lahm khong muon Bayern Munich mua Angel di Maria hinh anh
Lahm khuyên Bayern không nên mua Angel Di Maria
Ở mùa giải đầu tiên khoác áo M.U, Di Maria thường xuyên dính những chấn thương vụt vặt, đã không dưới 3 lần tại mùa giải 2014/15 tuyển thủ người Argentina dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Mới nhất, tại Copa America 2015 trong màu áo ĐTQG tiền vệ này tiếp tục dính thêm một chấn thương nữa. Chán nản với thể trạng của Di Maria, BLĐ M.U bóng gió sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngay lập tức Bayern Munich hỏi mua Angel di Maria, ngoài ra còn có PSG, Barca, Man City và Arsenal.

Trước thông tin Bayern Munich hỏi mua Di Maria, thủ quân Philipp Lahm lên tiếng cho biết: “Tôi không biết chuyện đội bóng hỏi mua Di Maria, tôi không hứng thú với thương vụ này. Đội bóng đã có quá nhiều tiền vệ chất lượng, bởi vậy sự có mặt của anh ấy là không quá cần thiết. Hơn nữa, bản hợp đồng này sẽ tiêu tốn của đội bóng rất nhiều tiền. Ngoài ra, Bayern cũng phải đáp ứng cho Di Maria mức lương rất cao. Tôi không biết BLĐ đội bóng nghĩ gì, với tôi việc mua Di Maria là không cần thiết”. Trước đó có thông tin cho rằng Bayern Munich sẵn sàng chi 40 triệu bảng cộng tiền đạo Thomas Muller để thuyết phục M.U nhả người.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X