Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Bayern ấn định ngày chia tay sân cỏ

Thứ Năm 10/09/2015 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đội trưởng Philipp Lahm của Bayern Munich vừa tiết lộ thời gian giải nghệ. Cụ thể, cầu thủ người Đức sẽ gắn bó với “Hùm xám” thêm 3 năm nữa.


Philipp Lahm là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Bayern Munich trong gần 10 năm trở lại đây. Tuyển thủ người Đức sở trường thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, thế nhưng khi cần anh vẫn có thể chơi tốt bên hành lang cánh đối diện. Thậm chí khi được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự cầu thủ sinh năm 1983 cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Ngoài chuyên môn tốt, cầu thủ 31 tuổi còn là chỗ dựa cho các đồng đội. Lahm luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi mang trên mình chiếc băng thủ quân của Bayern Munich.
Philipp Lahm da tiet lo thoi gian giai nghe hinh anh
Philipp Lahm sẽ gắn bó với Bayern đến năm 2018
Trong một bài phát biểu mới đây, Philipp Lahm đã tiết lộ thời gian giải nghệ, anh nói với Sport Bild: “Tôi đã gắn bó với Bayern Munich trong một khoảng thời gian khá dài. Tôi đã có rất nhiều những kỷ niệm cùng đội bóng. Thật buồn khi không được ra sân mỗi tuần, thế nhưng năm nay tôi đã 31 tuổi và không còn duy trì được phong độ cao nhất. Tôi sẽ gắn bó với Bayern thêm 3 năm nữa, tôi sẽ kết thúc sự nghiệp vào năm 2018. Việc ấn định thời gian chia tay sân cỏ là sự chuẩn bị tốt cho tôi."
Đội trưởng Bayern: “M.U có chi 100 triệu bảng cũng không mua được Mueller
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin M.U mua Thomas Mueller, đội trưởng Philipp Lahm khẳng định người đồng đội của mình là vô giá. Chính vì vậy, Quỷ đỏ có chi 100...
Điều đó đồng nghĩa năm 2018 trở thành thời điểm chính thức chia tay cựu hậu vệ tuyển Đức. Hiện tại, Philipp Lahm đã 31 tuổi và giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp. Ở cấp độ CLB, Philipp Lahm bỏ túi 7 chức vô địch Bundesliga, 6 cúp Quốc gia và một lần vô địch Champions League. Trong khi đó, anh từng lên ngôi World Cup 2014 cùng tuyển Đức tại Brazil hè năm ngoái trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế với thành tích 113 lần khoác áo ĐTQG.

Sau cùng, Philipp Lahm tiết lộ vẫn sẽ ở lại CLB sau khi treo giày. Rất có thể, anh sẽ gia nhập ban huấn luyện, hoặc bắt đầu sự nghiệp dẫn dắt đội trẻ. Việc gắn bó với “Hùm xám” trong một thời gian dài nên không khó để Lahm thích ứng với công việc mới. Nếu làm tốt nhiệm vụ huấn luyện đội trẻ, khả năng cầu thủ người Đức trở thành HLV của Bayern trong tương lai là không phải không có.

Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X