Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình khủng của Bayern khi có thêm 5 bản hợp đồng mới

Thứ Tư 28/06/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker, Mason Mount hay Harry Kane sẽ giúp đội hình của Bayern Munich được nâng cấp đáng kể, “Hùm xám” đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa giải vừa qua, Bayern Munich bị loại sớm ở cúp QG Đức. Họ cũng thất bại trước Man City ở vòng tứ kết Champions League. Ở mặt trận Bundesliga, đội bóng của Thomas Tuchel chỉ vượt qua Dortmund để vô địch ở vòng đấu cuối cùng.

Bây giờ HLV Thomas Tuchel đang tích cực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Bayern đã có Raphael Guerreiro từ kình địch Borussia Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ đang ở rất gần trung vệ Kim Min-jae từ Napoli.

Đội hình khủng của Bayern khi có thêm 5 bản hợp đồng mới 1

Đội hình khủng của Bayern khi có thêm 5 bản hợp đồng mới

Bayern được cho là đánh bại MU để có trung vệ người Hàn Quốc với giá 50 triệu euro. Đội bóng nước Đức cũng đang đàm phán chiêu mộ Kyle Walker từ Man City. Ở tuyến giữa, HLV Tuchel muốn đoàn tụ với Mason Mount, người mà ông từng dẫn dắt ở Chelsea.

Ở vị trí cao nhất trên hàng công, Bayern nhắm Harry Kane. Lời đề nghị 80 triệu bảng đã bị từ chối, nhưng đội bóng nước Đức dự kiến sẽ gửi thêm những lời đề nghị mới. Nếu có Kim Min-jae, Kyle Walker, Mason Mount và Harry Kane, đội hình của “Hùm xám” sẽ được nâng cấp đáng kể.

Khi đó HLV Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Kingsley Coman, Harry Kane và Leroy Sane trên hàng công. Ở tuyến giữa, Jamal Musiala chơi bên cạnh Mason Mount và Joshua Kimmich. Ở hàng thủ, Matthijs de Ligt và Kim Min-jae đá cặp trung vệ, hai cánh là bộ đôi tân binh Raphael Guerreiro và Kyle Walker. Trong khung gỗ là thủ thành Manuel Neuer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X