Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột thừa nhận đội hình Bayern Munich thiếu chiều sâu

Chủ Nhật 12/01/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joshua Kimmich nói rằng Bayern Munich phải xắn tay mua sắm vào tháng 1 này khi mất một loạt các cầu thủ quan trọng vì chấn thương.

Bayern bị chấn thương tàn phá


Bayern mới chịu một đòn mạnh khi Serge Gnabry dính chấn thương gót Achilles trong chuyến tập huấn giữa mùa ở Doha, Qatar. Trước đó, hai mũi công Robert Lewandowski và Kingsley Coman đều không thể cùng toàn đội di chuyển sang Trung Đông.

Ngoài ra, ở hậu phương, những Niklas Sule, Lucas Hernandez cũng chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. HLV tạm quyền Hansi Flick đã nói rõ rằng muốn bổ sung thêm nhân sự cho lực lượng có vấn đề của mình.

Joshua Kimmich thừa nhận đội hình Bayern thiếu chiều sâu hình ảnh
Joshua Kimmich muốn Bayern mua thêm cầu thủ


Kimmich kêu gọi mua sắm


Joshua Kimmich tin rằng việc mang về một số gương mặt mới trong tháng này là rất quan trọng cho Bayern. Tuyển thủ Đức nói:

“Tại trại huấn luyện ở Doha, bạn có thể thấy rằng chúng tôi thực sự chỉ có 12 hoặc 13 cầu thủ chuyên nghiệp trong đội. Phần còn lại là những cầu thủ trẻ. Đã có quá nhiều những người thiếu kinh nghiệm trên đội 1.”

“Đó không phải là trường hợp diễn ra trong năm đầu tiên của tôi tại Bayern. Chúng tôi có thể chơi đến hết mùa giải trong cả 3 mặt trận và chúng tôi cũng có rất nhiều tuyển thủ quốc tế, vì vậy chúng tôi cần nhiều cầu thủ sung sức hơn.”

“Tất nhiên chúng tôi có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương. Gnabry không thể tập luyện, Lewandowski và Coman cũng chưa trở lại. Martinez cũng đang bị đau còn Sule hay Hernandez sẽ mất một thời gian. CLB biết rằng phải đưa ra quyết định. Hiện tại, đội hình là thiếu chiều sâu.”


Bayern hiện đang đứng thứ 3 với 4 điểm kém hơn so với ngôi đầu Bundesliga. Vào ngày 19 tháng 1 tới, họ sẽ quay lại giải đấu với chuyến làm khách tới sân Hertha Berlin.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X