Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Đức muốn giải cứu Marin khỏi "nhà tù" Chelsea

Chủ Nhật 11/11/2012 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLĐ Borussia Monchengladbach vừa tuyên bố tháng Giêng tới họ sẽ chiêu mộ ngôi sao đang thất sủng ở Chelsea, Marko Marin.

marko marin
 

Mặc dù được đánh giá là tài năng đầy triển vọng của bóng đá Đức và được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng là 8 triệu euro, thế nhưng Marko Marin đã không có cơ hội để thể hiện mình ở Stamford Bridge. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Marin mới chỉ được ra sân đúng 20 phút cho đội hình 1 của The Blues, lại thuộc khuôn khổ Cúp Liên đoàn, quá ít so với những gì cầu thủ này đã chờ đợi.

Không muốn tài năng của cầu thủ 23 tuổi này bị lãng phí, phía Borussia Monchengladbach đã đánh tiếng muốn đưa anh trở lại Bundesliga. HLV Lucien Favre của Monchengladbach đã khẳng định ông rất muốn có cầu thủ này và muốn mang anh về lại Gladback, nơi anh đã từng có 2 năm gắn bó trước khi chuyển sang đầu quân cho Werder Bremen năm 2009.

Phát biểu trên tờ Bild, HLV này khẳng định: “Tôi không muốn bàn luận nhiều về việc tương lai của Marin. Chúng tôi sẽ đợi đến mùa Đông tới để thực hiện thương vụ này”. Marin là một cầu thủ xuất sắc và chắc chắn là anh xứng đáng được thi đấu nhiều hơn thay vì chỉ 20 phút như thời gian qua.

Chip - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X