Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính virus FIFA, “Messi nước Đức” nghỉ hết năm

Thứ Sáu 09/10/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mario Goetze của Bayern Munich đã bị đứt gân cổ chân khi phục vụ ĐTQG và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 10-12 tuần.

Dinh virus FIFA, Messi nuoc Duc nghi het nam hinh anh
Mario Goetze nghỉ thi đấu hết năm 2015
vì đứt gân cổ chân

Tuyển Đức chỉ cần 1 điểm rời Ireland là chính thức giành vé đi Pháp dự Euro 2016, thế nhưng thầy trò Joachim Loew đã có một buổi tối thất vọng khi phơi áo 0-1 và đành phải chờ đến lượt cuối gặp Georgia để quyết định số phận. Cực chẳng đã, ĐKVĐ thế giới còn đón nhận thêm “thương binh” Mario Goetze. Ngay ở phút 35 sau pha va chạm với James McCarthy, tiền vệ 23 tuổi đã nằm sân đau đớn và buộc lòng nhường chỗ cho Andre Schürrle

Chấn thương của Goetze chắc chắn không hề nhẹ bởi anh đã lập tức bị trả về CLB chủ quản Bayern Munich, đồng nghĩa sẽ bỏ lỡ trận đấu loại còn lại của tuyển Đức. Hùm Xám xứ Bavaria sau đó cũng đã xác nhận và thông tin chi tiết thêm về tình hình chấn thương của Goetze, đem đến tin sét đánh ngang tai cho NHM.

“Đắng! Mario Goetze sẽ không thể ra sân khoác áo Bayern Munich trong khoảng 10-12 tuần tới đây. Goetze đã dính chấn thương nặng trong trận đấu vòng loại Euro 2016 vừa qua của tuyển Đức và kết quả kiểm tra cho thấy anh đã bị đứt gân cổ chân. Hiện tại, Goetze đang được bộ phận y tế của Bayern Munich điều trị ở Leipzig.”

Mario Goetze đang có phong độ tốt với thành tích 4 bàn/11 trận kể từ đầu mùa giải và đây sẽ là mất mát không nhỏ của Bayern cho đến hết năm 2015 này. Trước thời điểm “Messi nước Đức” có thể trở lại, Hùm Xám xứ Bavaria còn một số trận đấu lớn như Schalke 04 ở Bundesliga, Wolfsburg ở vòng 2 Cúp Quốc gia Đức và 2 trận gặp Arsenal ở Champions League.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X