Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 23/8: Ancelotti đưa con trai vào Bayern Munich

Thứ Ba 23/08/2016 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/8.

Ancelotti đưa con trai vào BHL Bayern

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh
Ancelotti lại đưa con trai đi theo sang CLB mới

Tiếp nối phong cách làm việc vốn được duy trì từ lâu, HLV Carlo Ancelotti lại tiếp tục đưa cậu con trai Davide Ancelotti vào BHL của đội bóng mới là Bayern Munich. Trước đó, anh chàng 27 tuổi này cũng được cha mình sắp xếp cho vào huấn luyện đội trẻ ở AC Milan.

Trong quá khứ, Davide từng muốn trở thành cầu thủ nhưng khi cảm thấy sự nghiệp chơi bóng không thể thăng tiến thì anh đã đi học lấy bằng Khoa học thể thao. Trước khi về Bayern, Davide cũng làm HLV thể lực ở Real Madrid.

Dortmund để mắt đến Lichtsteiner

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh 2
Tương lai của Lichtsteiner khá mờ mịt sau khi Alves xuất hiện

Mới đây, Dortmund đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner của Juventus. Cầu thủ 32 tuổi người Thụy Sĩ đang có những ngày tháng u ám ở Juventus sau khi “Bà đầm già” đưa Dani Alves về theo dạng CNTD từ Barcelona.

Anh cũng đã phải ngồi dự bị trong trận thắng Fiorentina vừa qua của nhà ĐKVĐ Serie A. Juventus vẫn chưa đưa ra câu trả lời cho Dortmund. Lichtsteiner chuyển sang Juventus vào mùa Hè 2011 với giá 10 triệu euro từ Lazio. Anh đã thi đấu 5 mùa giải cho Juventus và giành được 5 danh hiệu Scudetto với “Bà đầm già”. 

Wolfsburg chính thức bán đứt trung vệ Dante

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh 3
Dante ký hợp đồng với Nice

Trang chủ CLB Wolfsburg vừa chính thức thông báo rằng họ đã bán đứt trung vệ Dante cho Nice. Cầu thủ người Brazil gia nhập đội bóng đang chơi tại Ligue 1 theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức phí chưa được tiết lộ.

Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 32 tuổi có 24 lần ra sân cho Sói xanh và ghi được một bàn thắng. Phong độ đi xuống kèm theo vấn đề tuổi tác là nguyên nhân chính khiến Dante phải rời Wolfsburg và đến môi trường ít cạnh tranh hơn.

Marseille không bị bán, HLV Bielsa sắp trở lại

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh 4
Marseille có thể tái hợp với HLV Bielsa

Sau không ít lùm xùm bất ổn, mới đây CLB Marseille vừa chính thức ra thông báo rằng giới chủ sẽ không bán đội bóng như những tin đồn thời gian qua. Thêm vào đó, chủ tịch CLB là bà Margarita Louis-Dreyfus sẽ tiếp tục đầu tư vào đội bóng và thậm chí còn muốn đưa HLV Marcelo Bielsa quay trở lại.

Trước đây, chiến lược gia người Argentina từng làm việc tại đội bóng này một mùa giải. Tuy nhiên, sau đó ông bất đồng với giới chủ và ra đi khá bất ngờ dù được cầu thủ và CĐV tin yêu nhờ những thành tích xuất sắc. Vừa qua, “gã điên” tiếp tục gây sốc khi từ chức HLV Lazio chỉ... 2 ngày sau khi CLB này công bố chính thức.

Sao trẻ PSG đi học việc ở Pescara

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh 5
Bahebeck sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn ở Pescara

Do hàng công quá chật chội, HLV Unai Emery của PSG đã quyết định gửi tiền đạo trẻ Jean-Cristophe Bahebeck đến Pescara theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ chơi ở Serie A một mùa giải cho tân binh vừa thăng hạng này.

Trong quá khứ, Bahebeck được đánh giá cao và là một trong những sản phẩm ưu tú của lò PSG bên cạnh Adrien Rabiot và Kingsley Coman. Anh cũng là thành viên trụ cột của U20 Pháp chơi ấn tượng ở cúp Châu Âu thời gian qua. Behebeck được đôn lên đội 1 PSG từ khá sớm và đã có tới 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 130 lần ra sân.

West Ham khó mượn tiền đạo của Man City

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh 6
Tương lai của Bony tại Man City đã chấm hết

Do chấn thương của tiền đạo chủ lực Andy Caroll, West Ham đang tính tới phương án mượn chân sút Wilfried Bony của Man City. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà được cho là không nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola và đang bị HLV này đày ải trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin rằng thương vụ này có dấu hiệu đổ bể bởi Bony không muốn sang West Ham. Sau khi nhận được lời mời gọi của các đại gia lắm tiền nhiều của đến từ Trung Quốc, Bony đang muốn tới Châu Á chơi bóng để được hưởng những đãi ngộ “trên trời”.

Huyền thoại Ruud Gullit gia nhập BHL ĐT Hà Lan

Diem tin Bongda24h toi 238 Ancelotti dua con trai vao Bayern Munich hinh anh 7
Ruud Gullit lại muốn thử sức với công tác huấn luyện lần nữa

Sau lời mời của thuyền trưởng Danny Blind, cựu danh thủ Ruud Gullit đã đồng ý gia nhập BHL đội tuyển Hà Lan, thay thế vị trí HLV Dick Advocaat để lại. Theo dự kiến, hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm, cho đến hết World Cup 2018 ở Nga.

Ruud Gullit đã 66 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan, ghi được 17 bàn thắng và góp công lớn trong chức vô địch châu Âu năm 1988 của Cơn lốc màu da cam. Sau khi giải nghệ, số 10 cựu đội trưởng của tuyển Hà Lan bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

Nhưng sau 1 thời gian không thành công với Chelsea, Feyenoord, Newcastle và Los Angeles Galaxy, chiến lược gia 53 tuổi này đã chuyển sang làm bình luận viên cho kênh truyền hình BBC.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X