Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Eto’o nói Pep chẳng ra gì

Thứ Hai 24/03/2014 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng nhau trải qua mùa giải đẹp nhất ở Barca, Samuel Eto’o vừa gây sốc khi công khai nói những lời lẽ thiếu tôn trọng người thầy.

Eto’o không nể phục Pep nên sẵn sàng nói xấu khi có dịp
Eto’o không nể phục Pep nên sẵn sàng nói xấu khi có dịp

‘Báo đen’ Eto’o ngoài bản năng ghi bàn sát thủ cũng được biết đến là một gã coi trời bằng vung, lười biếng, bốc đồng và ăn nói bạt mạng. BEIN sports quả biết cách lôi kéo gây chú ý khi chọn Eto’o làm khách mời đặc biệt nhân sự kiện đại diện PSG của nước nhà chạm trán Chelsea ở tứ kết Champions League.

Quả thực, tiền đạo đang chơi bóng ở Stamford Bridge đã làm ‘nóng’ lên bằng cách chỉ trích người thầy cũ Pep Guardiola dù họ trải qua cùng nhau một mùa giải hết sức tuyệt vời (2008/09) với cú ăn 3 ngoạn mục. Bản thân Eto’o ghi được 40 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Tuy nhiên, với Eto’o, Pep không thực sự đáng mặt đàn ông và đã cư xử thiếu trung thực. Chân sút Cameroon tuyên bố:

‘Tôi đã nhắc nhở Pep khi đến tiếp quản đội bóng (kế nhiệm Rijkaard), rằng ông chưa bao giờ là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nói với ông, một trong những người sẽ giúp ông giành chiến thắng chính là Eto’o đây”.

Eto’o có lẽ tự ái vì trong ngày nhậm chức HLV trưởng Barca, Pep đã tuyên bố, anh (cùng với Ronaldinho, Deco) không có trong kế hoạch của ông. Anh tiếp tục kể tội thầy cũ:

“Guardiola đã không bao giờ có đủ can đảm để nói chuỵên mặt đối mặt với tôi nên tôi cũng không muốn nói chuyện. Tổng cộng, tôi trao đổi với ông ấy 2 lần và đã giải thích rất lòng vòng lý do định thải tôi’.

Cuối mùa giải thành công đó, Pep đã bán Eto’o cho Inter và mua về Ibrahimovic, người thậm chí còn căm ghét nhà cầm quân này gấp bội mỗi khi bị nhắc tới nỗi đau- mùa giải tệ nhất (chơi cho Barca) trong sự nghiệp của mình.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X