Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đêm qua, Bundesliga khai cuộc: Dortmund 2-1 Bremen

Thứ Bảy 25/08/2012 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như sự chờ đợi và kỳ vọng của NHM, trận đấu khai màn Bundesliga 2012/13 giữa Dortmund và Bremen đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn với chiến thắng ấn tượng, đẳng cấp của nhà vô địch Dortmund. Vị thế của nhà ĐKVĐ, cộng với lợi thế sân nhà giúp thầy trò HLV Klopp nhập cuộc hưng phấn, họ nhanh chóng làm chủ thế trận.

dortmund
 

Ngay phút 11, sau đường chuyền thông minh của Blaszczykowski, Reus băng xuống mạnh mẽ rồi tung ra một cú sút tinh tế mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng của Reus giúp trận đấu trở nên cởi mở hơn. Bremen sau những phút choáng ngợp đã bắt đầu đáp trả bằng những pha tấn công biên tốc độ. Tuy nhiên, sự vô duyên của Elia hay Arnautovic đã không mang lại bàn thắng cho đội khách.

Sang hiệp 2, không còn gì để mất, Bremen đẩy cao đội hình và điều này giúp trận đấu diễn ra với tốc độ cao. Hai đội ăn miếng trả miếng. Phút 75, Arnautovic thực hiện cú tạt điểm rơi chính xác, tạo điều kiện cho hậu vệ Selassie bật cao đánh đầu san bằng tỉ số.

Tuy nhiên, chỉ đúng 6 phút sau đó, đội chủ nhà lại nâng tỉ số lên 2-1, sau cú dứt điểm quyết đoán của cầu thủ vào thay người Goetze ở sát vòng cấm địa. Trong những phút còn lại, Bremen thi đấu nỗ lực và với tư tưởng không còn gì để mất. Nhưng sự cố gắng này không mang lại hiệu quả và trắng tay trước nhà ĐKVĐ Dortmund.

Ghi bàn:
Dortmund: Reus (11’); Goetze (81’)
Bremen: Selassie (75’)

Đội hình thi đấu:
Dortmund:
Weidenfeller; Kirch (Perisic, 82’), Subotic, Hummels, Schmelzer; Guendogan, Kehl (Leitner, 71’); Blaszczykowski, Reus, Grosskreutz (Goetze, 78’); Lewandowski.
Bremen: Mielitz; Selassie, Sokratis, Proedl, Ignjovski (Petersen, 66’); Fritz; De Bruyne, Junuzovic, Hunt (Fuellkrug, 82’), Elia; Arnautovic.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X