Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Dortmund quyết đứng lên từ thất bại, lật đổ Bayern

Thứ Hai 22/07/2019 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Delaney ủng hộ Borussia Dortmund học hỏi từ những sai lầm trong mùa 2018/19 và vượt qua gã khổng lồ Bayern Munich.

Sau mùa giải kết thúc trong thất bại, Thomas Delaney hy vọng mùa 2019/20 sẽ là của Dortmund.

Dortmund đã dẫn đầu Bundesliga trong phần lớn mùa giải trước. Tuy nhiên, họ lại hụt hơi trong giai đoạn cuối và chứng kiến Bayern Munich bứt lên, thêm một lần giành đĩa bạc vô địch nước Đức lần thứ 28 trong lịch sử.

Thomas Delaney ủng hộ Borussia Dortmund học hỏi từ quá khứ hình ảnh
Thomas Delaney tin mùa 2019/20 sẽ thuộc về Dortmund

Hè này, Dortmund thể hiện rõ quyết tâm cải thiện tình hình. Họ bổ sung thêm Thorgan Hazard, Nico Schulz và Julian Brandt bên cạnh mua lại Mats Hummels từ chính Bayern. Và tiền vệ Delaney thông qua trang web chính thức của Bundesliga đã chia sẻ sự lạc quan về tương lai Dortmund.

“Đã có những khoảnh khắc trong mùa giải trước chúng tôi không thể hiện trình độ của mình”, tuyển thủ Đan Mạch nói. “Chúng tôi đã có những khoảnh khắc chịu nhiều áp lực và không vượt qua. Đó là điều chúng tôi cần cải thiện.”

“Với những cầu thủ trẻ chúng tôi có, chúng tôi sẽ còn tiến bộ và bạn chỉ học được bằng cách thất bại. Về mặt nào đó, chúng tôi đã làm được. Bạn không thể luyện tập cho các trận đấu lớn. Bạn phải cảm nhận chúng, bạn phải phạm sai lầm và học hỏi những điều tuyệt vời qua đó.”

Delaney nói thêm: “Khi tôi đến, CLB đã có kế hoạch. Họ muốn cải thiện vị trí và tìm lại ngôi đầu bảng. Họ đã có một đội hình tốt, nhưng họ đã có một mùa giải đáng thất vọng trước đó.”

“Những bản hợp đồng mới chỉ là một dấu hiệu khác cho thấy ban lãnh đạo có sự chuẩn bị và tôi hoan nghênh điều đó. Sẽ luôn có sự cạnh tranh và đó chỉ là vì lợi ích của đội bóng. Tôi xem đó là một điểm cộng lớn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X