Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Leroy Sane, Bayern Munich quyết ‘khô máu’ tới cùng

Thứ Ba 30/07/2019 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich quyết định đẩy lùi buổi chụp hình CLB hàng năm của họ cho đến khi chiêu mộ được Leroy Sane từ Manchester City.

Bayern Munich đã hoãn buổi chụp hình toàn thể các thành viên đội 1 cho tới khi Leroy Sane có mặt trong đó.

Ngay sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Bayern đã lập tức bày tỏ mong muốn chiêu mộ Leroy Sane. Các nhân vật quan trọng nhất của đội bóng Đức từ chủ tịch Uli Hoeness, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tới HLV Niko Kovac đều không giấu sự yêu thích tài năng của cầu thủ chạy cánh 23 tuổi.

Để có Leroy Sane, Bayern Munich quyết khô máu hình ảnh
Bayern Munich quyết tâm có Leroy Sane hè này

Mùa trước, với sự xuất hiện của Riyad Mahrez, sự bùng nổ của Raheem Sterling và sự nổi lên của Bernardo Silva, Sane dần bị thất sủng. Anh thường xuyên vắng mặt ở những trận cầu quan trọng của Man City vào cuối chiến dịch.

Theo thông tin mà tờ Bild có được, Bayern rất tự tin có được Sane trong kỳ chuyển nhượng hè này. Họ sẵn sàng hoãn lịch chụp hình với sự góp mặt của toàn bộ các thành viên đội 1 để chờ đến lúc tuyển thủ Đức hồi hương.

Sau mùa 2018/19, đồng loạt 2 công thần Franck Ribery và Arjen Robben đều nói lời chia tay Bayern do hết hạn hợp đồng. “Hùm xám” cũng quyết định không mua đứt James Rodriguez từ Real Madrid và tập trung săn Sane. HLV Kovac cách đây ít ngày đã phát biểu đầy tự tin về khả năng họ thành công ở thương vụ này:

“Những người có trách nhiệm của chúng tôi đang rất quyết tâm hoàn tất thương vụ này. Tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chiêu mộ được Leroy Sane. Cậu ấy là một tài năng và đã thể hiện được mình cả ở Man City lẫn ĐTQG.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X